พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
รีแมตช์ “ซูเปอร์โบวล์” ครั้งล่าสุด “ชีฟส์” ตัวเจ็บเพียบ แต่ “ดฟร์ตี้นายเนอร์ส” ก็ยังไม่ได้ “CMC” กลับมา และด้วยเกมรับที่แน่นพอๆ กัน เกมนี้อาจไม่สนุกอย่างที่คิด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา 03.25 วันที่ 21 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


รีแมตช์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งล่าสุดมาเร็วกว่าที่คาด คำถามที่ทุกคนข้องใจคือ ใครเจ็บหนัก เจ็บมากกว่ากัน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หรือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพราะทั้งสองฝ่ายขาดกำลังสำคัญไม่มากไม่น้อยไปกว่ากัน


ชีฟส์ เป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไร้พ่าย และชนะรวดจากเพลย์ออฟซีซั่นก่อนนับมาถึงตรงนี้ 11 เกมติดต่อกัน เริ่มต้นฤดูกาลในฐานะแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยม และเกมนี้ก็จะเป็นเกมสำคัญที่ทำให้พลังใจของทีมเดินหน้าต่อไปได้ แม้เกมบุกไม่หวือหวาทำเฉลี่ย 23.6 คะแนนต่อเกม แต่เกมรับที่ดีทำให้ที่ผ่านมาเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ห่าง


เกมนี้ยังไม่มีทั้ง ราชี ไรซ์ไอเซห์ ปาเชโก้ และ ฮอลลีวูด บราวน์ แต่ยังมี จูจู สมิธ ชูสเตอร์ และล่าสุด คารีม ฮันต์ กับตัววิ่งและปีกที่หลากหลาย แม้ แพทริค มาโฮมส์ เสียอินเตอร์เซ็ปต์เฉลี่ยเกมละครั้ง แต่ใครจะสนใจในเมื่อชนะต่อเนื่องมาตลอด เพราะทีเด็ดกว่านั้นคือเกมรับที่ดีที่สุดในลีก เสียไม่เกิน 17 คะแนน เกมล่าสุดเสียแค่ 13 คะแนน


โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีข่าวดีเกี่ยวกับ คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ ตัววิ่งจอมอึดที่ออกจากรายชื่อ IR แล้ว แค่ยังลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ แต่นับถอยหลังรอได้เลย เปรียบเทียบฟอร์มสองทีมไม่ต่างกันมาก เกมรุกทำได้เฉลี่ย 27 คะแนน เกมรับเสียเฉลี่ย 21.7 คะแนน อาจจะต้องระวังอาการของ ชาวาเรียส วอร์ด ตัวคุมปีก เพราะถ้าเกมนี้ลงไม่ได้ แนวรับเหนื่อยหน่อย


สัปดาห์ที่แล้ว ชีฟส์ พักผ่อนเต็มที่ แม้ยังมีตัวสำคัญที่ลงไม่ได้ แต่ทราบเท่ามี มาโฮมส์ อยู่ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ส่วน โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องพึ่งพา บร็อค เพอร์ดี้ กับเกมขว้างมากหน่อย เพราะตัววิ่งแจ๋วๆ นอกจาก “CMC” ไม่มี แถมการ้องกันเกมวิ่งของ ชีฟส์ ยังแน่นสุดๆ และเนื่องจากเกมรับถึกทนไม่ต่างกันมาก เกมนี้คงไม่สนุกเหมือนซูเปอร์โบวล์ 


ผลที่คาด  แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 23-20 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


NFL WEEK 07

เวลา 20.30 วันที่ 20 .นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 21 .. (คืนวันอาทิตย์แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 21 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial