พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ @ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ @ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส
“แจกัวร์ส” หลังพิงฝา จำเป็นต้องชนะหลังจากโชว์ฟอร์มผิดคาดครั้งแล้วครั้งเล่า และยังได้เปรียบกับการปรับสภาพในลอนดอน เพราะอยู่มาตลอดทั้งสัปดาห์ ขณะที่ “เพเทรียตส์” เพิ่งแพ้ 5 เกมรวด เกมนี้ต้องมีสักทีมที่พ้นจากการเป็นบ๊วยของสาย “เอเอฟซี”

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส

เวลา 20.30 วันที่ 20 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


อินเตอร์เนชั่นแนล เกม สัปดาห์นี้ ยังอยู่ที่ ลอนดอน ย้ายมาที่ เวมบลีย์ และ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ได้สิทธิ์เจ้าบ้าน ที่มีภาษีดีกว่าเพราะคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้ มาอังกฤษบ่อย และน่าจะอยู่มาตลอดสัปดาห์ หลังจากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันที่แล้ว ต้อนรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในสถานการณ์ที่ทั้งสองต้องหนีจากการเป็นทีมท้ายตารางฝั่ง เอเอฟซี


ฝั่งเอเอฟซี มีทีม 1-5 อยู่ ทีม ทีมมาที่ลอนดอน อีกหนึ่งคือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่จะเฝ้าบ้านรอ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ดังนั้นน่าจะมี 1-2 ทีมทีมขยับตำแหน่งในตารางขึ้นมาเล็กน้อย ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะดีกว่าตอนนี้ในการมาพบกันเองของ ใน ทีม


เพเทรียตส์ ฟอร์มแย่ แพ้มา เกมรวด ล่าสุดพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 41-21 แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ และ เจร็อด เมโย เฮดโค้ช กลับรู้สึกตรงกันข้าม เพราะได้เห็นบางอย่างที่พัฒนาขึ้นจาก เดรค เมย์ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ที่ทำ 243 หลา คอมพลีตพาส 20 จาก 33 ครั้ง ทัชดาวน์ แม้ขาดรันนิ่งแบ็คคนสำคัญ รามอนเดร สตีเวนสัน แต่ปีก เดอมาริโอ ดักลาส รับบอล ครั้ง 92 หลา 


เกมบุก เพเทรียตส์ อยู่อันดับ 30 ในลีก ที่แย่คือเกมขว้างเป็นรองบ๊วย และโอไลน์ป้องกันจอมทัพของทีมได้ไม่ดี โดนแซ็คมากเป็นอันดับ 31 ในลีก และความพยายามในการทำเกมหน้าเอนด์โซนเป็นอันดับ 29 ส่วนเกมรับเป็นอันดับ 25 ตัวเลขที่ฟ้องออกมาทำให้ไม่น่าแปลกใจ แต่คงไม่มีแฟนๆ แปลกใจกับผลงานที่เข้าสู่ยุคใหม่เต็มรูปแบบ 


ที่น่าประหลาดใจและพูดกันทุกสัปดาห์คือฟอร์มของ แจกัวร์ส ที่ไม่ได้ไปไหนไกล สัปดาห์ที่แล้ว โดน ชิคาโก้ แบร์ส อัด 35-16 ทำให้ ดัก พีเดอร์สัน กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดคนถัดไป แม้เกมบุกไม่แย่เท่า เพเทรียตส์ ดีกว่าหลายลำดับด้วยอันดับ 19 เกมวิ่งอันดับ และเกมขว้างอันดับ 21 แต่เกมรับไปไกลอันดับรองบ๊วย


ปัญหาคือตัวเจ็บในเกมบุกหลายตัวปีกในและนอกทั้ง เก้บ เดวิสอีแวน เอนแกรม และตัววิ่ง ทราวิส อีเตียนน์ แม้ เพเทรรียตส์ ขาดตัวคุมปีกไปหลายคน ทั้ง มาร์คัส โจนส์โจนาธาน โจนส์ และ มาร์โก วิลสัน อาจทำให้เกมนี้ดูไม่น่าสนุก แต่ก็ไม่แน่ว่า เกมรับที่ไม่ดีพอๆ กันอาจส่งผลให้เกมเปิดมากกว่าที่คิด และสิ่งเดียวที่ แจกัวร์ส เหนือกว่าคือ อยู่นาน คุ้นเคยกับสภาพอากาศในอังกฤษและสนาม ถ้าจะมีใครเป็นผู้ชนะ ก็อาจเป็นเจ้าถิ่นตัวจริงที่เชือดเฉือนกันเพียงนิดเดียว


ผลที่คาด นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 21-24 แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส


NFL WEEK 07

เวลา 20.30 วันที่ 20 .นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 21 .. (คืนวันอาทิตย์แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 21 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial