นอร์ริส พร้อมดวล แม็กซ์ แต่ไม่ประมาท เฟอร์รารี่

นอร์ริส พร้อมดวล แม็กซ์ แต่ไม่ประมาท เฟอร์รารี่
“นอร์ริส” พร้อมดวงความเร็ว “แม็กซ์” หลังจากคว้าโพล “ยูเอส กรังด์ปรีซ์” แต่จะไม่ประมาท “เฟอร์รารี่”




ลันโด นอร์ริส คว้าโพล ฟอร์มูล่า วัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้า 20 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แต่ยอมรับว่า ความเร็วเฉลี่ยใกล้เคียงกับ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน และพร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ ถึงอย่างนั้นก็จะไม่ประมาท เฟอร์รารี่ ซึ่งมักจะทำความเร็วได้ดีที่สนามแห่งนี้ใน ออสติน เท็กซัส


นักขับชาวอังกฤษทีมแม็คลาเรนเร่งเครื่องทำเวลาอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกตัวในรอบ Q3 ขณะที่รถคันอื่นค่อยๆ ทำเวลาตามมา ช่วงท้าย จอร์จ รัสเซลล์ ชนกำแพงกั้น ทำให้เกิดสัญญาณธงเหลือง รอบคัดเลือกจึงจบลงเร็วกว่าที่คาด โดยการทำเวลาของ นอร์ริส เร็วกว่า เวอร์สเตปเปน เพียง 0.031 วินาทีเท่านั้น


นอร์ริส กำลังไล่ทำคะแนนในการชิงแชมป์โลก แต่พลาดท่าในรอบสปรินท์ โดน คาร์ลอนไซนซ์ แซงเข้าเส้นชัย และกล่าวว่า “ผมคิดว่า เราอาจจะขาดอะไรนิดหน่อย แต่เราก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี ผมคิดว่าความเร็วของเราเทียบกับแม็กซ์ ก็ใกล้เคียงกัน ผมคิดว่า เฟอร์รารี่ และ เมอร์ซิเดส จะเร็วกว่านี้ เฟอร์รารี่ เร็วมากเทียบกับการสึกหรอ ส่วน แม็กซ์ก็คือแม็กซ์ เขาเร็วอยู่แล้ว ผมตื่นเต้น พอคิดว่าเราต้องสู้กัน ผมคิดว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดีน่าดู”


ฟอร์มูล่า วัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ รอบแข่งขัน เวลา 02.00 วันที่ 21 .นี้ (คืนวันอาทิตย์) ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องบีอินสปอร์ตส์1 (617) 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial