ร็อบ ฟอนต์ ลั่นขอปราบ ฟิลลิปส์ UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

ร็อบ ฟอนต์ ลั่นขอปราบ ฟิลลิปส์ UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้
ร็อบ ฟอนต์ นักสู้ชาวอเมริกัน ส่งสารไปยังแฟนๆ UFC ในประเทศไทยให้จับตามองแผนการและการอาวุธของเขาให้ดี โดยเฉพาะเข่าและศอก พร้อมทั้งตั้งเป้าไต่อันดับไปติดท็อป 5 ให้ได้ ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนพบกับ ไคเลอร์ ฟิลลิปส์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติ ในรองคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA เช้าวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

นักสู้อเมริกันวัย 37 ปีที่มีสถิติชนะ 20 แพ้ 8 หายหน้าหายตาจากสังเวัยน 8 เหลี่ยมไปเกือบปี กล่าวถึงแผนการและกลยุทธ์ของตัวเองที่เตรียมไว้ใช้เล่นงานคู่แข่งในวันอาทิตย์นี้ว่า 


“ผมจะพยายามยืนสู้ให้ได้มากที่สุด และผมก็พยายามมองหาการเผด็จศึกอยู่ลอดเวลา นอกจากนี้ผมยังมีลูกเตะและฟันศอกได้ด้วย ผมมีการปรับสไตล์ของตัวเอง และแน่นอนว่ามันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม แต่ดูเหมือนการต่อยหมัดคือสิ่งที่ผมทำได้เป็นธรรมชาติที่สุด”


“สุดท้ายสไตล์ของผมก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการมองหาการปิดเกมอยู่เสอ ผมเชื่อเหลือเกินว่าผมไม่ใช่นักสู้ประเภทที่ดูแล้วน่าเบื่อ ผมพยายามสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ให้ได้มากที่สุด และแน่นอนว่าเงินโบนัสคือสิ่งที่ผมหมายปอง”


สำหรับคู่ต่อกรของ ร็อบ ฟอนต์ สุดสัปดาห์นี้ก็คือไคเลอร์ ฟิลลิปส์ นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 และเก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน โดย ฟอนต์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ไคเลอร์ ว่า 


“ไคเลอร์ เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง เขาจะเปิดเกมในช่วง 2 นาทีแรกของแต่ละยก แต่ผมคิดว่าผมคิดว่าผมทำได้เหมือนกัน ผมคิดว่าเราทั้งคู่เป็นพวกออกสตาร์ทได้ดุดัน ซึ่งผมก็เชื่อว่าถ้าผมทำให้เขาช้าลง ทำให้เขารู้สึกอึดอัดเล็กน้อย และปล่อยให้เกมการต่อสู้ดำเนินไป จนกระทั่งถึงจังหวะปิดเกมของผม และผมจะกำจัดเขาให้ได้”


“เขาเป็นคนอันตราย เขามีทีมงานและเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม เขามีพิษสงรอบตัว แถมยังเจ้าเล่ห์ด้วย และแน่นอน เขามองหาการปิดเกมตลอดเวลา ดังนั้นนี่คือคู่ต่อสู้ที่อันตรายมาก แต่ผมมีประสบการณ์มากกว่าเขา ดังนั้นมันก็เหมือนสิ่งที่ผมต้องการทำ นั่นคือใช้ประสบการณ์ ผมจะสู้อย่างชาญฉลาด ขณะเดียวกันก็มองหาการปิดเกม และพยายามหยุดเขาโดยเร็วที่สุด”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial