แม็กซ์ สุดปลื้ม กลับมาคว้าโพลสปรินท์

แม็กซ์ สุดปลื้ม กลับมาคว้าโพลสปรินท์
“แม็กซ์” สุดปลื้ม คว้าโพลสปรินท์ “ยูเอส กรังด์ปรีซ์” หลังจากร้างโพลและแชมป์ 8 สนาม




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน ยอมรับว่า พอใจที่คว้าโพลสำหรับรอบสปรินท์ ยูเอส กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้า 19 .ที่ผ่านมา หลังจากไม่ได้โพลมาหลายสนาม พลาดแชมป์ใน สนามที่ผ่านมา แต่กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง โดยจะออกตัวจากแถวหน้าคู่กับ จอร์จ รัสเซลล์ ส่วน ลันโด นอร์ริส อยู่ในอันดับ 


เริ่มรอบคัดเลือกสำหรับรอบสปรินท์ ซึ่งสนามนี้มีแทร็คลิมิต ทำให้รอบ Q1 ออสการ์ ปิอัสตรี ไม่สามารถผ่านไปได้เพราะโดนลบเวลา อยู่ในอันดับ 16 ขณะที่ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีมวิลเลี่ยมส์ ออกสตาร์ทจากอันดับ 18 พยายามเร่งทำเวลา แต่เมื่อเข้าโค้ง ท้ายสะบัด แม้บังคับรถกลับมาอย่างปลอดภัย แต่โดนเส้นแทร็คลิมิต 


เฟอร์รารี่ ทำเวลาได้ดีเสมอที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ โดยรอบคัดเลือก SQ1 และ SQ2 ชาร์ลส์ เลอแกลร์ และ คาร์ลอส ไซนซ์ ผลัดกันทำเวลาที่ดีที่สุดแต่ในรอบคัดเลือกครั้งสุดท้าย เวอร์สเตปเปนทำได้ดีกว่า ส่วน เลอแกลร์ คว้าอันดับ ไซนซ์ อันดับ 


นักขับดัตช์กล่าวว่า “แน่นอนว่าเรามีวันที่ดี รอบคัดเลือกสปรินท์มันยาก เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะทำได้แค่ไหน วันนี้รถทำงานได้ดีตลอด มันก็ผ่านมาสักพักแล้วที่ทำไม่ได้แบบนี้ ผมดีใจมาก” 


ฟอร์มูล่า วัน ยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ รอบสปรินท์ เวลา 01.00 และรอบคัดเลือก เวลา 05.00 วันที่ 20 .นี้ ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องบีอินสปอร์ตส์1 (617) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial