พรีวิว โทเรย์ แอร์โรว์ส ชิกะ พบกับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์

พรีวิว โทเรย์ แอร์โรว์ส ชิกะ พบกับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์
พรีวิว วอลเลย์บอล เอสวี ลีก 2024/25 (สัปดาห์ที่ 2) โทเรย์ แอร์โรว์ส ชิกะ พบกับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ ในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Truevisions Now ช่อง Volleyball 1

พรีวิว : วอลเลย์บอล เอสวี ลีก 2024/25 (สัปดาห์ที่ 2)

คู่ระหว่าง : โทเรย์ แอร์โรว์ส ชิกะ พบกับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์

วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 เวลา 12.00 น.

สนาม : ชิกะ ไดฮัทสุ อารีน่า

ถ่ายทอดสด : Truevisions Now ช่อง Volleyball 1


โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ 

"เจ้าถิ่น" โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ พลาดท่าพ่ายแพ้ โอซาก้า มาร์เวลัส ไปแบบน่าเสียดายทั้ง 2 เกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเฉพาะเกมแรกที่ออกนำไปก่อน 2-1 เซต ส่งผลให้พวกเขาเป็น 1 ใน 4 ทีมร่วมกับ กุมมะ กรีน วิงส์, คุโรเบะ อควาแฟรีส์ และ คุโรเบะ อควาแฟรีส์ และ อารันมาเร่ ยามากาตะ ที่ยังไม่เคยชนะใครเลย


เกมนี้ โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ น่าจะปรับทัพเล็กน้อยด้วยการส่ง ซิลเวีย นาวากาลอร์ ตบสาวชาวอิตาลี ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากที่สัปดาห์แรก เจ้าตัว ออกสตาร์ทเป็นแค่ตัวสำรองทั้ง 2 เกม ร่วมด้วย คานามิ ทาชิโระ, สึกูมิ ฟูกาซาวะ, ไอริ ฟูรูกาวะ, ไอมิ โอกาวะ, มายูกะ โทเบะ เเละ ยูเลียส โลฮุส 


เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์

แชมป์เก่า 2 สมัยล่าสุด เจ้าของแชมป์สโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 ออกสตาร์ทน่าผิดหวังหลังโดน ไซตามะ อาเกโอะฯ บุกไปทุบคาบ้าน 3 เซตรวด แต่ว่าเกมที่ 2 คืนฟอร์มได้สำเร็จและเอาชนะได้บ้าง 3-1 เซต 


เกมนี้ต้องลุ้นว่า "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ตบสาวชาวไทย จะพร้อมลงสนามเต็มเกมหรือไม่ หลังจากได้ลงมาเล่นแค่ช่วงสั้นๆใน 2 เกมแรก รวมทั้งยังต้องดูสถานการณ์ของ ยูกิโกะ วาดะ ตบสาวตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอีกครั้ง เพราะในสัปดาห์แรก เจ้าตัว ก็ได้รับโอกาสลงสนามน้อยมากเช่นกัน


ความน่าจะเป็นของเกม

ดูจากผลงานในสัปดาห์แรก โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ กับ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ ฟอร์มการเล่นไม่ต่างกันมากนัก แต่ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่า เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ อาจจะยังใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้เพียงแค่บางคนเท่านั้น แต่หากว่าได้ทีมที่ดีที่สุดกลับคืนมาอีกครั้ง โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ ก็น่าจะเจอปัญหาหนักอย่างแน่นอน


ผลการแข่งขันที่คาด : โทเรย์ แอร์โรว์ ชิกะ พ่าย เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ 1-3 เซต


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial