พรีวิว วิกตอรินา ฮิเมจิ พบกับ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์

พรีวิว วิกตอรินา ฮิเมจิ พบกับ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์
พรีวิววอลเลย์บอล เอสวี ลีก 2024/25 (สัปดาห์ที่ 2) วิกตอรินา ฮิเมจิ พบกับ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์ ในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 เวลา 10.00 น. ถ่ายทอดสด : Truevisions Now ช่อง Volleyball 2

พรีวิว : วอลเลย์บอล เอสวี ลีก 2024/25 (สัปดาห์ที่ 2)

คู่ระหว่าง : วิกตอรินา ฮิเมจิ พบกับ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์

วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 เวลา 10.00 น.

สนาม : ทาสึโนะ ยิมเนเซียม

ถ่ายทอดสด : Truevisions Now ช่อง Volleyball 2


 วิกตอรินา ฮิเมจิ

วิกตอรินา ฮิเมจิ อาจจะออกสตาร์ทไม่ดีนักในสัปดาห์แรก หลังจากพลาดท่าพ่าย พีเอฟยู บลูแคทส์ ไปแบบน่าเสียดายในเกมเปิดสนาม 2-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน 2-0 แต่ว่านัดที่ 2 กลับมาแก้มือได้สำเร็จและเอาชนะ พีเอฟยู บลูแคทส์ ไปได้แบบขาดลอย 3 เซตรวด


เกมนี้ วิกตอรินา ฮิเมจิ เตรียมส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ดาวตบสาวตัวเก่งชาวไทย, อาริสะ อิโนอุเอะ, ไอริ มิยาเบะ, ซากิ ทานากะ, มิกิ ชิาบะ และ มาโอะ อิโตะ โดยมี มาริ โมริตะ ลงทำหน้าที่เป็น ตัวรับอิสระ ขณะที่ มินย่า ออสมายิซ ตบสาวชาวเซอร์เบีย น่าจะออกสตาร์ทที่ข้างสนามไปก่อน เพราะว่าผลงานในสัปดาห์แรกยังไม่เข้าตา


ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์

ทีมแกร่งอย่าง ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์ โชว์ฟอร์มได้สมราคาในสัปดาห์แรก หลังจากเอาชนะ คุโรเบะ อควาแฟรีส์ ตามความคาดหมายทั้ง 2 เกม แต่ต้องออกแรงเหนื่อยพอสมควรในเกมที่ 2 หลังจากตามหลังไปก่อน 0-2 เซต ก่อนจะเเงกลับมาเอาชนะแบบสุดมันส์ 3-2


เกมนี้ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์ น่าจะส่งทีมที่ดีสุดลงสนาม เพราะว่าเป็นงานหนักที่ต้องมาเยือน วิกตอรินา ฮิเมจิ ประกอบด้วย อายากะ อารากิ, สเตฟานีย์ ซาเมดี้, เกรต้า ชาคมารีย์, ซาเอะ นาคาจิมะ, ชิอออน ฮิรายามะ เเละ เอริกะ ซากาเอะ โดยมี มินามิ นิชิมูระ ยืนเป็นตัวรับอิสระ


ความน่าจะเป็นของเกม

 วิกตอรินา ฮิเมจิ อาจจะเป็นทีมที่มีศักยภาพแข็งแกร่ง แต่ว่าประสบการณ์ของพวกเขายังไม่เยอะเท่า ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์ รวมทั้งขุมกำลังของ สปริงส์ ก็ถือว่าไม่เป็นรอง วิกตอรินา ฮิเมจิ เช่นเดียว คาดว่าเกมนี้ วิกตอรินา ฮิเมจิ อาจจะมีโอกาสพลาดท่าเสียทีได้อีกครั้ง


ผลการแข่งขันที่คาด : วิกตอรินา ฮิเมจิ แพ้ ซากะ ฮิซามิตสึ สปริงส์ 1-3 เซต

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial