พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 เมืองทองฯ ปะทะ บีจีฯ ที่เพิ่งแยกทางโค้ช

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 เมืองทองฯ ปะทะ บีจีฯ ที่เพิ่งแยกทางโค้ช
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 เกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแยกทางกุนซือ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

สนามธันเดอร์โดม เวลา 20.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 3

ผู้ตัดสิน : วินัด โพธิ์พัฒน์


เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ล่าสุดบุกไปพ่าย ชุนบุฯ 1-4 ส่วนผลงานในลีกถือว่าน่าพอใจ ไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกัน มาถึงเกมนี้แน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ 3 นักเตะที่ไปรับใช้ชาติอย่าง ปรเมศย์ อาจวิไล , คคนะ คำยก และ ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ 


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ เมืองทอง ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก กองหลัง ทริสตอง โด, อับบอส โอตาโคนอฟ, ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ, สถาพร แดงสี กองกลางวาง พิชา อุทรา, เดนิส บุชน์ยา, แพทริก สเตร้าสส์ แดนหน้าส่ง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, คคนะ คำยก และ ปรเมศย์ อาจวิไล ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือโดยแยกทางกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ พร้อมขยับ โค้ชง้วน' สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มาทำหน้าที่รักษาการณ์ หลังจากเกมล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติบุกไปโดน พีที ประจวบฯ ไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งๆที่นำไปก่อนถึง 2-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกครั้งเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งที่ไปรับใช้ชาติ ทั้งชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ก็พร้อมช่วยทีมในนัดนี้


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ระบบ 3-5-2)

สรานนท์ อนุอินทร์ ลงเฝ้าเสา กองหลังมี ชนภัช บัวพันธุ์, คริสติย็อง โกมิส, ชินภัทร์ ลีเอาะ โดยวาง วาริส ชูทอง กับ ธวัชชัย อินทร์ประโคน เป็นวิงสองฝั่ง ตรงกลางวาง กฤษดา กาแมน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, โกคุโตะ โนสึดะ กองหน้าส่ง เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ กับ รานีล ซานตาน่า ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมจะทันกันอย่างแน่นอน เมืองทองฯ จะมาแบบรัดกุมไว้ก่อน เพราะ บีจีฯ มีทีเด็ดเยอะ สุดท้ายจะวัดกันที่ความเฉียบคม ซึ่งมองว่าโอกาสออกได้ทั้ง 3 หน้า และผลเสมอเป็นไปได้มากที่สุด


สกอร์ที่คาด : เมืองทองฯ เสมอ บีจี ปทุมฯ 2-2

ทรูวิชั่นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial