พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 นครราชสีมาฯ ปะทะ การท่าเรือฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 นครราชสีมาฯ ปะทะ การท่าเรือฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 เกมคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี

สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : ต่อพงษ์ สมสิงห์


เจ้าถิ่น "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 จาก 7 นัดหลัง ล่าสุดบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี 0-1 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้านอีกครั้ง แน่นอนว่าพวกเขาต้องการเก็บผลการแข่งขันที่ดีกับการเจอทีมในกลุ่มหัวตาราง


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีใครติดโทษแบน แต่จะยังขาด สยาม แยปป์  ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนข่าวดีคือจะได้ เกร็ก ฮูล่า กับ ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ 2 ตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมผนึกกำลังกับแข้งรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น นิคโคลัส อันเซลล์, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ, ณัฐพงษ์ สายริยา รวมถึง เดนนิส มูริลโล่


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู ธณชัย หนูราช กองหลังส่ง อันโตนิโอ แสนใจรักษ์, นิโคลัส แอนเซลล์, ณัฐพงษ์ สายริยา, ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แดนกลางส่ง ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ แดนหน้าวาง เดนนิส มูริลโล่, อนุรักษ์ มุ่งดี, เกร็ก ฮูล่า


ทางฝั่งทีมเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กลับมาเก็บชัยชนะในเกมลีกได้อีกครั้งในรอบ 5 นัด ด้วยการเปิดบ้านอัด นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจำเป็นจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ต่อเนื่อง หากหวังที่จะลุ้นแชมป์ในระยะยาว


ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้จะยังไม่มี สมพร ยศ นายทวารทีมเจ็บยาว แต่จะได้ บดินทร์ ผาลา หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆพร้อมลงสนาม นำโดย วิลเลน โมต้า, เควิน ดีรมรัมย์, ไอแซค ฮอนนี่ รวมถึง ปฐมพล เจริญรัตนภิรมย์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ การท่าเรือ เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู วรวุฒิ ศรีสุภา กองหลังส่ง อัสนาวี มังกูวาลัม, เฉลิมศักดิ์ อักขี, อิรฟาน ฟานดี้, เควิน ดีรมรัมย์ กองกลางวาง ไอแซค ฮอนนี่, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แนวรุกส่ง ปฐมพล เจริญรัตนภิรมย์, บดินทร์ ผาลา และ วิลเล่น โมต้า ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่หากเทียบขุมกำลังตัวต่อตัวแล้วถือว่าเป็นรอง เพราะฉะนั้นต้องมาแบบรัดกุม ส่วน การท่าเรือฯ จำเป็นต้องเปิดหน้าบุกเพื่อ 3 แต้มกลับบ้าน สุดท้ายยังมองว่าทีมเยือนมีทีเด็ดมากกว่า และจะเก็บชะยชนะได้


สกอร์ที่คาด : การท่าเรือฯ บุกเฉือนชนะ นครราชสีมาฯ 2-1

ทรูวิชั่นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial