บาร์ซ่า เผยเอง เปแอสเช เคยทุ่มเงินซื้อ ยามาล

บาร์ซ่า เผยเอง เปแอสเช เคยทุ่มเงินซื้อ ยามาล
โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มแรงแห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า บาร์ซ่า ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว ลามีน ยามาล แข้งดาวรุ่งตัวเก่ง ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บิ๊กบอสบาร์ซ่า กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "พวกเขาติดต่อขอซื้อ ลามีน เมื่อหลายเดือนก่อน พวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 250 ล้านยูโร(ประมาณ 8,978 ล้านบาท) แต่ว่าผมบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวทันทีโดยไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และมูลค่าที่แท้จริงของ ลามีน ก็ประเนเป็นตัวเลขไม่ได้"


"ผมไม่ต้องการขายเขาออกจากทีม พวกเราน่าจะได้รับประโยชน์มากกว่าที่เลือกเก็บเขาไว้กับทีม ตอนนี้ผมพอใจมากที่ตัดสินใจเก็บเขาไว้ เพราะว่าเขาเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ และพวกเราก็กำลังทำผลงานได้ดีมาก"


"เปแอสเช" หวังที่จะดึงตัว แนวรุกทีมชาติสเปน "ชุดแชมป์ยูโร 2024" ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดังชาวฝรั่งเศส ที่หมดสัญญาและย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่ว่าสุดท้าย บาร์ซ่า เลือกจะเก็บ ยามาล เอาไว้กับทีมต่อไป  

getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial