พรีวิว เอ็นเอฟแอล เดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล เดนเวอร์ บรองโก้ส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส
“บรองโก้ส์” มากับเฮดโค้ชที่รู้จัก “เซนต์ส” มากกว่าใคร ทั้งสองอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการชัยชนะ หลังจากแพ้ในสัปดาห์ก่อนหน้า

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

เดนเวอร์ บรองโก้ส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

เวลา : 07.15 วันที่ 18 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เดนเวอร์ บรองโก้ส์ นำทัพโดย ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชที่ผูกพันกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มากกว่าใคร ทั้งสองมาพบกันในช่วงเวลาที่ต้องการชัยชนะ หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว “ม้าป่า” เบรกแตก แพ้หลังจากก่อนหน้านี้ชนะ เกมรวด ส่วน เซนต์ส แพ้ยับเยิน


บรองโก้ส์ อันดับ ในสาย เอเอฟซี ตะวันตก กับสถิติ 3-3 ความพ่ายแพ้ต่อ ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส ไม่ใช่การแพ้แบบสูสีจากสกอร์ 23-16 แต่ครึ่งแรกโดนกดไป 23-0 มาเริ่มตีตื้นในควอเตอร์ แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ด้วยเกมขว้างที่น่าเป็นห่วงในอันดับ 27 ของลีก เฉลี่ย 170.8 หลาต่อเกม และเกมวิ่งอันดับ 23 เฉลี่ย 107.3 ต่อเกม นับสกอร์ที่ 18.7 คะแนน เป็นอันดับ 25 


โบ นิกซ์ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ขว้างไปแล้ว 1,082 หลา เป็นรุกกี้อันดับ ที่ทำเกมได้ดีที่สุดรองจาก เจย์เดน แดเนี่ยลส์ (1,404 หลาและ คาเล็บ วิลเลี่ยมส์ (1,317 หลาแต่ที่รอดมาได้กับสถิติ 3-3 เพราะเกมรับ เสียเฉลี่ย 16 คะแนน เป็นอันดับ ในลีก แต่ดูเหมือนอาจจะอ่อนลงเล็กน้อยในสัปดาห์นี้เพราะ แพ็ท เซอร์เทน มีอาการคอนคัชชั่น ไม่ได้ลงซ้อมมาตั้งแต่วันจันทร์ และมีตัวเจ็บทั้ง จาควอน แม็คมิลเลี่ยนไรลี่ย์ มอสส์อเล็กซ์ พัลซิวสกี้ 


เซนต์ส ไม่มีฟอร์มที่แน่นอน เปิดฤดูกาลได้เยี่ยม แต่หลังจากนั้นก็เป็นอีกเรื่อง สัปดาห์ที่แล้ว อุตสาหะไล่ตาม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 17-0 จนแซงได้ แต่ช่วงที่เหลือโดนอัดเละ ซึ่งก็ไม่ใช่ความผิดของควอเตอร์แบ็ครุกกี้ สเปนเซอร์ แร็ทท์เลอร์ ที่ลงมาแทน ดีเร็ค คาร์ เกมบุกสกอร์เฉลี่ยอยู่ที่อันดับ ที่ 27.8 คะแนน สะสมของเก่ามาดี 


เกมรับเสียเฉลี่ย 24.5 คะแนน ค่อนข้างมาก อยู่อันดับ 23 ในลีก แถมยังมีตัวเจ็บเพียบ คาร์การ์ด เซซาร์ รุยซ์ลูคัส แพทริคปีก คริส โอเลฟราชีด ชาฮีด และ ไลน์แบ็คเกอร์ พีท เวอร์เนอร์ ทั้งหมดนี้ไม่ได้ซ้อม 


ถ้า คาร์ ยังลงเล่นไม่ได้ เกมนี้จะเป็นการวัดฝีมือของสองควอเตอร์แบ็ครุกกี้ นิกซ์ และ แร็ทท์เลอร์ และคนที่เจอบททดสอบหนักกว่าน่าจะเป็น แร็ทท์เลอร์ เพราะเกมรับ บรองโก้ส์ เหนียวมาก ขณะที่ นิกซ์ ก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า การทำระยะมาก ไม่สำคัญเท่ากับการพาทีมคว้าชัยชนะ ส่วน เพย์ตัน ถึงจะรู้จักทีมเก่าดี แต่ทีมก็เปลี่ยนแปลงไปมากแล้ว ถ้าจะชนะได้ก็เพราะเตรียมทีมของตัวเองมาแน่นกว่า และเนื่องจากจอมทัพเป็นดาวรุ่งที่ต้องสู้กับแรงกดดันมหาศาล รูปเกมอาจจะไม่ระเบิด สกอร์ออกมาน้อย ชนะกันแบบหายใจรดต้นคอ


สกอร์ที่คาด เดนเวอร์ บรองโก้ส์ 17-13 นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส


NFL WEEK 07

เวลา 07.15 วันที่ 18 .เดนเวอร์ บรองโก้ส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 20.30 วันที่ 20 .นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 21 .. (คืนวันอาทิตย์แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 21 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial