บาร์ซ่ารอเช็คเลวานดอฟสกี้ หลังโดนเสียบหนักจากทีมชาติ

บาร์ซ่ารอเช็คเลวานดอฟสกี้ หลังโดนเสียบหนักจากทีมชาติ
สปอร์ต สื่อดังของสเปนและเมืองบาร์เซโลน่ารายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งอีกครั้งว่าจะฟิตทันลงเล่นในเกม ลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับทีมชาติโปแลนด์นัดที่เสมอกับ โครเอเชีย 3-3

บาร์เซโลน่า ได้รับผลกระทบไม่น้อยจากโปรแกรมทีมชาติรอบเดือนตุลาคม หลังก่อนหน้านี้ ลามีน ยามาล ปีกดาวโรจน์ของทีมได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติสเปน จนต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติ ก่อนเกมที่ทีมกระทิงดุเอาชนะ เซอร์เบีย ขาดลอย 3-0

ล่าสุดทีมอาซูลกราน่าต้องมีความกังวลเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก๋าของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติเช่นกัน ในเกมที่ โปแลนด์ เสมอกับ โครเอเชีย 3-3 หลังไปโดน โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารทีมชาติโครเอเชียเข้าสกัดค่อนข้างหนักจนลงไปกองกับพื้นสนาม

ทั้งนี้ ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นนั้น มิชาล โปรเบียร์ซ กุนซือทีมชาติโปแลนด์ได้ออกมาเผยก่อนแล้วว่า เลวานดอฟสกี้ มีอาการเจ็บเล็กน้อยจนทำให้มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่พบกับ โครเอเชีย แต่เจ้าตัวก็ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ก่อนจะไปโดน โดมินิค ลีวาโควิช เสียบสกัดอย่างหนักจนนายทวารโครแอตโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วย

นั่นทำให้ บาร์ซ่า ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ "เลวี่" อีกครั้ง ซึ่งจากรายงานเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์วัย 36 ปี มีอาการเจ็บไม่มากนัก และน่าจะยังพร้อมลงเล่นในเกม ลา ลีกา สเปน ที่จะรับการมาเยือนของ เซบีย่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้ บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูงใน ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ หลังโชว์ผลงานยิงไป 10 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามในลีกไป 9 นัด

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial