พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 บุรีรัมย์ฯ ปะทะ อุทัยธานีฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 บุรีรัมย์ฯ ปะทะ อุทัยธานีฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน อุทัยธานี เอฟซี

วันพฤหัสบดี 17 ตุลาคม 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) พบ อุทัยธานี เอฟซี (4)

สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : วิศเวศ สังข์นคร


เจ้าถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ ออสมาร์ ลอสส์ เก็บชัยชนะมา 2 นัดรวดรวมทุกรายการ ล่าสุดบุกไปอัด เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมจากออสเตรเลีย 2-1 ในเกมเอซีแอล อีลิท มาถึงเกมนี้พวกเขาจะกลับมาเล่นในไทยลีก เปิดบ้านรับการมาเยือน อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง แน่นอนว่าเป้าหมายจะเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากคว้าชัยชนะสถานเดียว


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหานักเตะติดโทษแบน ส่วนบรรดานักเตะที่ออกไปรับใช้ชาติ ทั้ง ศศลักษณ์ ไหประโคน และ ศุภชัย ใจเด็ด กับทีมชาติไทย รวมถึง เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส กับทีมชาติฟิลิปปินส์ ก็น่าจะพร้อม เพราะไม่ได้เดินทางไกล และกลับสู่ต้นสังกัดแล้ว ผนึกกำลังกับตัวหลักรายอื่นๆทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, ลูคัส คริสปิม, กิลเยร์เม่ บิสโซลี่


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ระบบ 3-5-2)

ผู้รักษาประตู นีล เอเธอร์ริดจ์ กองหลังวาง คิม มิน-ฮยอก, วิลเลียม ดูกอล, มาร์เซโล ญาโล โดยมี ดิออน คูลส์ กับ ธีราทร บุญมาทัน เป็นวิงแบ็คทั้งสองฝั่ง ตรงกลางวาง ธีราทร บุญมาทัน, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ลูคัส คริสปิม แดนหน้าจัด กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ คู่กับ ศุภชัย ใจเด็ด


ทางฝั่งทีมเยือน "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ภายใต้การทำทีมของ มิลอส ย็อคซิช กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการรั้งที่ 4 ของตาราง ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก อยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาก็เตรียมแผนมาเพื่อรับมือ และหวังจะกลับบ้านไปพร้อมกับแต้มในมือ


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพเช่นเดียวกัน ในรายของ วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ ที่ติดทีมชาติไทยชุดแชมป์คิงส์คัพ ก็ฟิตเต็มถังที่จะกลับมาช่วยทีม


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ อุทัยธานี เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ลงเฝ้าเสา กองหลังมี เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด, โจชัว กรอมเมน, ฮูลิโอ เซซาร์, ทิตาธร อักษรศรี ตรงกลางวาง เบน เดวิส, เทอร์รี่ แอนโทนิส, วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ แดนหน้าจัด โจนาธาน อกูเดโล่, ริคาร์โด้ ซานโต๊ส, จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่สู้กันสนุกอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองทีมเล่นเกมรุกสวยงามทั้งคู่ แต่อุทัยฯ อาจจะต้องมาแบบรัดกุมหน่อย เพราะ บุรีรัมย์ฯ มีทีเด็ดเยอะ จะมาก่อความผิดพลาดให้แม้เพียงนิดเดียวไม่ได้ เพราะเจ้าถิ่นต้องการชัยชนะ ส่วนทีมเยือนการเก็บ 1 คะแนนกลับบ้านถือว่าเป็นไปตามเป้า สุดท้ายมองว่า อุทัยฯ ที่กำลังมั่นใจน่าจะมีของและต้านทานความแกร่งของเจ้าบ้านไว้ได้ และกำแต้มกลับบ้าน


สกอร์ที่คาด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ อุทัยธานี เอฟซี 1-1

ทรูวิชั่นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial