อิเนียสต้า ซูฮกฝีมือ ฟลิค หวังเห็น บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลีก

อิเนียสต้า ซูฮกฝีมือ ฟลิค  หวังเห็น บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลีก
อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงชื่นชม ฮันซี่ ฟลิค กุนซือฝีมือดีชาวเยอรมนี หลังจากที่ เจ้าตัว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาร์ซ่า และพาทีมรั้งเป็น "จ่าฝูง" ของตารางคะแนนในเวลานี้

อดีตจอมทัพ บาร์ซ่า เเละ ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมชอบเขามากจริงๆ เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์เเละผ่านการคุมทีมแล้วมากมาย รวมทั้งเขายังเคยคุมทีมชาติมาแล้วด้วย เขาแสดงให้พวกเราเห็นแล้วว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน เขากำลังพาทีมเดินไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง และผมหวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้จนจบฤดูกาล"


"ผมเชื่อว่า บาร์ซ่า แข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีม ผมไม่เคยคิดเลยว่า บาร์ซ่า จะตกเป็นฝ่ายพ่ายเเพ้ ผมรู้สึกแบบนั้นมาตลอดตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะแล้ว เพราะว่าทีมของเราพร้อมที่จะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย"


ฟลิค เข้ามารับตำแหน่งแทน ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนเก่าชาวสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถระเบิดฟอร์มเก่งพาทีม บาร์ซ่า ก้าวขึ้นมารั้งเป็น "จ่าฝูง" ของเวที ลา ลีกา โดยล่าสุดเก็บไปแล้ว 24 คะเเนน จากการลงสนาม 9 นัด(ชนะ 8 เเพ้ 1) รวมทั้งยังทำสถิติชนะรวด 7 นัดในช่วงต้นฤดูกาล

.

คอฟุตบอลห้ามพลาด

.

เต็มอิ่มจุใจกับการถ่ายทอดสด ฟุตบอลลีกและถ้วยยุโรปชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก, เอฟเอ คัพ อังกฤษ, เอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ และรายการต่างๆอีกมากมาย พร้อมบรรยายโดย ทีมพากย์มืออาชีพของ "ทรูวิชั่นส์" ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

.

พิเศษสุด!! กับแพ็กเกจ "Now beIN Sports" เริ่มต้นเพียงเดือนละ 99 บาท หรือเหมาจ่ายเเบบเต็มฤดูกาล "Season Pass" ในราคาเพียง 799 บาท

.

ดูได้ทุกเครือข่ายมือถือ

.

สมัครได้ที่แอปใหม่ TrueVisions Now ดาวน์โหลด คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/5x2a7bpi

.

#TrueVisions #TrueVisionsNow #NowbeINSports #UCL #UEL #Laliga #Bundesliga #FACup #FACommunityShield #UefaSuperCup

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial