ซูบิเมนดี้ยันไม่ตีจากโซเซียดาด ชี้เป็นสโมสรแห่งชีวิตของตน

ซูบิเมนดี้ยันไม่ตีจากโซเซียดาด ชี้เป็นสโมสรแห่งชีวิตของตน
มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนออกมาเผยว่าไม่เคยคิดย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด พร้อมกับยืนยันว่าสโมสรแห่งนี้มีความสำคัญต่อชีวิตและอาชีพการค้าแข้งของตนเองเป็นอย่างมาก

ซูบิเมนดี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง หลังมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ของทีมชาติสเปน เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา รวมถึงล่าสุดก็เพิ่งจะเป็นฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ สเปน เอาชนะ เดนมาร์ก 1-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจากนักเตะตัดสินใจที่จะเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป

ล่าสุด ซูบิเมนดี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อดังของสเปนโดยระบุว่าเวลานี้เขาไม่ต้องการย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด แต่อย่างใด เพราะที่นี่คือสโมสรแห่งชีวิตของตนเอง เพราะมีความสำคัญนับตั้งแต่ที่เล่นอยู่ในชุดเยาวชนจนกระทั่งปัจจุบันที่อยู่ในทีมชุดใหญ่

กองกลางวัย 25 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรอัล โซเซียดาด เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม เป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของผมในฐานะคนคนหนึ่ง ผมต้องขอบคุณสโมสร และผมยังต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมขึ้นมาถึงทีมชุดบีได้ตอนที่อายุ 18 ปี และตอนนั้น อีมานอล (อัลกวาซิล) ก็อยู่ที่นั่นแล้ว"

"นั่นทำให้การที่ผมจะเลื่อนขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่จึงเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นมาก ผมสามารถพูดได้ว่าเขา (อัลกวาซิล) เป็นโค้ชที่คอยเฝ้าดูการเติบโตของผมมากที่สุด เขารู้จักผมดีมาก"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial