รอยวาล ไล่อัด ไทระ เบียดชนะแต้มแบบสุดมันส์!

รอยวาล ไล่อัด ไทระ เบียดชนะแต้มแบบสุดมันส์!
แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกัน อาศัยชั้นเชิงและประสบการณ์การสู้ 5 ยกที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนน ทัตสึโระ ไทระ นักสู้จากญี่ปุ่นไปได้แบบไม่เป็นเอกฉันท์ พร้อมยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งให้กับนักสู้จากแดนอาทิตย์อุทัย ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : ROYVAL VS TAIRA ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวต ระหว่าง แบรนดอน รอยวาล นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี ดวลกับ ทัตสึโระ ไทระ นักสู้ไร้พ่ายวัย 24 ปีจากญี่ปุ่น เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ยังไม่ออกอาวุธกันมากนัก โดย รอยวาล ส่งสัญญาณอันตรายจากการปล่อยหมัดชุดเข้าหน้าของ ไทระ เข้าสู่ยกที่ 2 ไทระ ปรี่เข้าเทคดาวน์ใส่ รอยวาล ทันที และเกือบซับมิทชันสำเร็จ แถมยังได้คอนโทรลใส่ รอยวาล จนจบยก


ยกที่ 3 รอยวาล แก้เกมมาดีไม่ปล่อยให้ ไทระ ประชิดตัว และยังคงมีหมัดชุดทำที่เอา ไทระ เสียอาการ แถมยังเทคดาวน์ใส่นักสู้แดนปลาดิบจนแทบตั้งตัวไม่ทัน แม้ว่าช่วงปลายยก ไทระ จะกลับมาขึ้นคอนโทรลได้ก็ตาม เข้ายกที่ 4 ยกนี้กลายเป็น ไทระ ที่ได้เทคดาวน์ตั้งแต่ต้นยก ก่อนจะไล่ปล้ำพยายามซับมิทชัน แต่ รอยวาล ก็ยังเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด


ยกสุดท้ายรูปเกมยังคู่คี่สูสีแต่ดูเหมือน ไทระ ที่สู้ 5 ยกเป็นครั้งแรก จะอ่อนแรงลงไป ขณะที่ รอยวาล ก็ป้องการการประชิดตัวของ ไทระ ได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมกับมีหมัดชุดที่ยิงเข้าใบหน้าของนักสู้แดนซามูไรจนแดงก่ำ ครบ 5 กรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ แบรนดอน รอยวาล เอาชนะคะแนน ทัตสึโร ไทระ ไปได้แบบไม่เป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 17 แพ้ 7 ขณะที่ ไทระ หยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 16 ไฟต์


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : HERNANDEZ VS PEREIRA คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง แอนโธนีย์ เฮอร์นาเดซ นักสู้อเมริกันจะดวลกัน มิเชล เปเรย์รา จอมเหินหาวจากบราซิล โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial