พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ นิวยอร์ก เจ็ตส์
สภาพของสองทีมร่วมสาย “เอเอฟซี ตะวันออก” ไม่ได้ดีมากกว่ากันเท่าไร “บิลส์” เพิ่งแพ้รวด 2 เกมให้กับทีมระดับเดียวกัน “เจ็ตส์” แพ้มาเหมือนกัน จนต้องปลดเฮดโค้ช เปลี่ยนบรรยากาศที่ไม่รู้ว่าจะดีขึ้นหรือไม่ เพราะปัญหามากมายยังลอยตัวอยู่

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์

เวลา : 07.15 วันที่ 15 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


คู่ปรับร่วมสาย เอเอฟซี ตะวันออก มาเจอกันในสัปดาห์ที่ ของฤดูกาลนี้ ซีซั่นที่แล้ว นิวยอร์ก เจ็ตส์ ชนะในบ้าน 16-22 แต่กลับไปแพ้ที่ ไฮมาร์ค ให้ บัฟฟาโล่ บิลส์ 32-6 ยับเยิน ตอนนี้สภาพทั้งสองไม่ได้ต่างกันมาก ต้องการชัยชนะ และมีปัญหากับโค้ช


บิลส์ พ่าย เกมติดต่อกัน ทั้งที่ออกตัวในฤดูกาลใหม่ได้ดี 3-0 แต่ล่าสุดพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งหมายความว่า เมื่อเจอทีมระดับเดียวกัน สู้ไม่ได้ เกิดคำถามกับเฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์มอตต์ ว่าเป็นคนที่จะพาทีมไปสู่ ซูเปอร์โบวล์ จริงหรือ เอาแค่เข้าชิง ยังไม่ได้ไปไกลถึงฝันแชมป์ด้วยซ้ำ 


เกมที่แล้ว จอช อัลเลน โดนกระแทกล้ม แต่ลุกกลับขึ้นมาตรวจอาการและลงเล่นต่อ ไม่โดนกักตัวหรือสั่งพัก คาดว่าไม่มีอาการคอนคัชชั่น แต่ผลที่ออกมาก็ไม่ดีขึ้น และปัญหาอยู่ที่ตอนนี้ ปีกที่ดีที่สุดคือ ดัลตอน คินเคด และ คีออน โคลแมน ดีเท่าที่หาได้แล้วหรือไม่ แม้เกมบุกสกอร์เฉลี่ย 28.4 คะแนน เป็นอันดับ ในลีก แต่เสีย 21.2 คะแนนต่อเกม เท่ากับน่าจะต้องลุ้นเหนื่อยแทบทุกแมตช์


เกมรับก็ยังทำได้ดีพอสมควร แต่ให้ระวังเพราะหลายคนอายุมาก และอาจไม่มีแท็คเกิ้ล เอ็ด โอลิเวอร์ หรือตัวคุมปีก แทรอน จอห์นสัน ที่เจ็บอยู่ ส่วนปีกและตัววิ่ง มีอาการเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หลายคน ทั้ง เจมส์ คุ้กคาลิล ชาคีร์แม็ค ฮลลินส์ และ เคอร์ติส ซามูเอล


เจ็ตส์ อาจมากับบรรยากาศใหม่ๆ หลังจากไล่ โรเบิร์ต ซาลาห์ ออกไปแล้ว ตั้ง เจฟฟ์ อุลบริช ผู้ช่วยเกมรับมาแทน เท่ากับว่า นาแธเนี่ยล แฮ็คเก็ตต์ จะสั่งการเกมรุกอีก น่าจะโดนใจคู่บุญอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ฟอร์มไม่ดีนักในสัปดาห์ล่าสุด โดนกดไป อินเตอร์เซ็ปต์ และสัปดาห์นี้จะได้เห็นฟอร์มที่แท้จริง แม้ยังเจ็บทั้งเข่าทั้งข้อเท้าอยู่บ้าง


เกมบุกค่อนข้างน่าเป็นห่วง ทำสกอร์เฉลี่ย 18.6 คะแนนเป็นอันดับ 27 ในลีก แต่ดีที่เกมรับช่วยไว้ 17 คะแนนโดยเฉ,ี่ย เป็นอันดับ เกมนี้มีตัวเจ็บเล็กน้อยนอกจาก ร็อดเจอร์ส เป็นตัวรับ ไลน์แบ็คเกอร์ ซีเจ มอสลี่ย์ และตัวคุมปีก ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ ที่ 


ทั้งสองรู้จักกันดี นอกจากอยู่กลุ่มเดียวกันก็เป็นเพื่อนบ้านแถวๆ นิวยอร์ก แน่นอนว่า เจ็ตส์ อาจอยู่ในบรรยากาศใหม่ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครแน่ใจว่าสดใสหรืออึมครึม จากการวิเคราะห์มากมายที่คาดว่า เปลี่ยนเฮดโค้ชปัญหาอาจไม่จบ ส่วน บิลส์ ยังเป็น แม็คเดอม็อตต์ ที่รับความกดดันไปเรื่อยๆ ทั้งสองเพิ่งแพ้มา เกมติดต่อกัน สำหรับ บิลส์ พอทำใจได้ว่าแพ้ทีมระดับเดียวกัน แต่ เจ็ตส์ น่าจะมีแรงใจมากเป็นพิเศษ เพราะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าจะดีพอสู้ บิลส์ และขึ้นจ่าฝูง เอเอฟซี ตะวันออกได้ในบั้นปลาย ดังนั้นเกมนี้ น่าจะอึดอัด และเป็นเจ้าบ้านที่ควบคุมเกมได้ดีกว่า จนกว่าจะต้าน บิลส์ ไม่อยู่


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 20-14 นิวยอร์ก เจ็ตส์


NFL WEEK 06

เวลา 07.15 วันที่ 15 .บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial