ไลออนส์ ถล่ม คาวบอยส์ เซ่น ฮัทชินสัน เจ็บหนัก

ไลออนส์ ถล่ม คาวบอยส์ เซ่น ฮัทชินสัน เจ็บหนัก
“ไลออนส์” บุกถล่ม “คาวบอยส์” เซ่น “ฮัทชินสัน” ตัวรับที่ดีที่สุด คาดต้องพักทั้งซีซั่น


ดีทรอยท์ ไลออนส์ บุกถล่ม ดัลลัส คาวบอยส์ 47-9 ใน เอ็นเอฟแอล เมื่อช่วงเช้า 14 ต.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ยังเป็นตัวเต็งสาย เอ็นเอฟซี หลังจากเคยผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่อาจต้องเจอปัญหาเกมรับในซีซั่นนี้เมื่อ ไอเดน ฮัทชินสัน บาดเจ็บหนักที่ขา

เริ่มเก เจ้าถิ่นทำสกอร์ได้ก่อนจากฟิลด์โกล 34 หลา แต่หลังจากนั้น ไลออนส์เดินหน้าบุกอย่างหนัก นำห่าง 27-6 ในช่วงพักครึ่ง และเมื่อเริ่มควอเตอร์สามไม่นาน แจเร็ด กอฟฟ์ ขว้างให้ เจมสัน วิลเลี่ยมส์ ทางขวา ทำทัชดาวน์ สกอร์ห่างเป็น 34-6 

คาวบอยส์ ได้ครองบอลบ้าง แด็ค เพรสค็อตต์ โดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ไอเดน ฮัตชินสัน เข้าไปแซ็ค แต่ ฮัทชินสันล้มลงโดน เพรสค็อตต์ ทับขาและไม่สามารถลุกเองได้ ล่าสุดกำลังเข้ารับการผ่าตัด และคาดว่าจะไม่สามารถลงเล่นได้ในฤดูกาลที่เหลือ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดาย เพราะเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ด้วย

เกมเดินต่อไป แต่เจ้าบ้านยังไม่มีโอกาสที่จะทำสกอร์ใหญ่ และต้นควอเตอร์สุดท้าย กอฟฟ์ ขว้างไปทางขวาให้ อมอนรา เซ็นต์บราวน์ รับทัชดาวน์ นำห่างเป็น 47-9 หมดสิทธิ์แก้เกมในช่วงเวลาที่เหลือ ไลออนส์ คว้าชัยอย่างสวยงาม 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial