พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดีทรอยท์ ไลออนส์ @ ดัลลัส คาวบอยส์
ทั้งสองตัวเต็งจากสาย “เอ็นเอฟซี” มีเป้าหมายเดียวกันที่เพลย์ออฟ “ไลออนส์” มากับทีมที่มีทั้งความสดและความพร้อม เจอกับ “คาวบอยส์” ที่เกมรับไม่ดีนัก และมีตัวเจ็บหลายคน โอกาสจะต้านอยู่มีน้อยมาก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์

เวลา : 03.25 วันที่ 14 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


สองทีมตัวเต็งสาย เอ็นเอฟซี มาพบกันด้วยความหวังชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พักผ่อนมาเต็มที่ บุกเยือน ดัลลัส คาวบอยส์ ที่แม้เพิ่งคว้าชัย แต่ก็ยังแบกความกดดันต่อไป เป้าหมายของทั้งคู่อยู่ที่เพลย์ออฟ 


ไลออนส์ ได้บายวีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนหน้านั้นเอาชนะ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ 42-29 และหลังจากพักผ่อนมาเต็มที่ทำให้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บนอกจาก เซฟตี้ เคอร์บี้ โจเซฟ แม้เป็นอันดับ ในกลุ่ม เอ็นเอฟซี เหนือ แต่ความหวังที่จะเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม ไปจนเป็นแชมป์สายนั้นยังไม่จางหายไป เกมรับเสียเฉลี่ย 20.5 เป็นอันดับ 10 ในลีก


ทีมบุกที่ทำสกอร์มากเป็นอันดับ ในลีก สกอร์ไม่น้อยกว่า 26 เลยในทุกเกม เกมขว้างเป็นอันดับ เฉลี่ย 245.8 หลา และเกมวิ่งอันดับ เฉลี่ย 151.3 หลา เกมบุกนำโดย แจเร็ด กอฟ์ 1,015 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ เกมวิ่งนำโดย เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รับบอล 63 แคทช์ 271 หลา สกอร์ และปีกที่ดีที่สุดในลีก อมอนรา เซ็นต์บราวน์ รับบอลไปแล้ว 27 ครั้ง 252 หลา 


คาวบอยส์ เก็บชัยเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 20-17 แบบสุดหวาดเสียว ช่วงท้าย แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างให้ จาเล่น โทลเบิร์ต และเกมขว้างยังทำงานได้ดี เป็นอันดับ ในลีกกับค่าเฉลี่ย 271.6 หลา แต่เกมวิ่ง 82 หลาเป็นอันดับ 31 ในลีกหรือรองบ๊วย สกอร์เฉลี่ยอันดับ 15 ที่ 23.4 คะแนนต่อเกม ส่วนเกมรับเสีย 24.2 คะแนนต่อเกม เป็นอันดับ 23


รายชื่อตัวเจ็บที่น่าห่วงมีพอสมควร ไลน์แบ็คเกอร์ เอริค เคนดริคนิค วิจิล และตัวสำคัญอย่าง ไมก้าห์ พาร์สันส์การ์ด แซ็ค มาร์ติน ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธและพฤสหัสบดีที่ผ่านมา ตัวคุมปีก เทรวอน ดิกส์ ซ้อมวันพุธ แต่วันต่อมาป่วย ต้องดูก่อนเกมว่าหายดีหรือไม่ 


จากสถิติเมื่อเทียบเกมบุกเกมรับแบบปอนด์ต่อปอนด์ บวกกับศักยภาพทีม ไลออนส์ เหนือกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แถมยังมากับสภาพพร้อมใช้ ปัญหาตัวเจ็บน้อยมาก ขณะที่เจ้าถิ่นตัวเจ็บในแนวรับเพียบ เกมรับที่ไม่ค่อยดีอยู่แล้วยิ่งดูแย่ จุดเปลี่ยนของเกมนี้ ถ้า ไลออนส์ ปลดล็อกได้เร็วตั้งแต่ครึ่งแรก เกมอาจจะห่างชั้น แต่ถ้า คาวบอยส์ พยายามเล่นเกมรับต้าน ก็อาจจะพอชลอเกมไว้ แต่สุดท้ายก็น่าจะต้านไม่ไหว


ผลที่คาด ดีทรอยท์ ไลออนส์ 31-24 ดัลลัส คาวบอยส์


NFL WEEK 06

เวลา 20.30 วันที่ 13 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ชิคาโก้ แบร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 14 .. (คืนวันอาทิตย์ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 14 .ซินซินเนติ เบงกอลส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 15 .บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง



NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial