พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส @ ชิคาโก้ แบร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส @ ชิคาโก้ แบร์ส
“แจกัวร์ส” เพิ่งได้ชัยชนะแรกในสัปดาห์ก่อนหน้า และถ้าจะมีอะไรที่เป็นต่อก็คงเป็นบรรยากาศที่คุ้นเคยในลอนดอน ส่วน “แบร์ส” ก็เพิ่งเก็บชัย 2 เกมรวด และมีดีกว่าที่เกมรับเหนียวแน่น

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ชิคาโก้ แบร์ส

เวลา : 20.30 วันที่ 13 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส เดินทางสู่ลอนดอน ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ในฐานะทีมเยือน เพราะสิทธิ์เจ้าบ้านเป็นของ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นเกมต่างแดนที่อาจจะไม่ได้จัดคู่ยิ่งใหญ่โดนใจสาวก และหลายคนคงสงสัยว่า แจกัวร์ส ครองลอนดอนไปแล้วหรือ บังเอิญว่าฟอร์มไม่ดีเท่าไร น่าจะไม่ดึงดูดใจเท่าที่ควรสำหรับใครที่จะซื้อตั๋วไปชม


ในที่สุด เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ก็ค้นพบทางสว่างในวันคล้ายวันเกิดอายุ 25 ปี เมื่อสัปดาห์ที่ ของศึก เอ็นเอฟแอล ได้ชัยชนะแรกเหนือ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หยุดความพ่ายแพ้ เกมรวดได้แล้ว และหยุดสถิติแพ้ในซีซั่นปกติ เกมรวด ที่นับต่อมาจากปลายซีซั่นที่แล้วในฐานะตัวจริงของ ลอว์เรนซ์ ด้วย รวมทั้งชนะ โคลท์ส 10 เกมรวด


อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมาเกมบุกโดยเฉลี่ยก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก อยู่อันดับ 15 ในลีก แต่เกมรับแย่สุดๆ อันดับ 31 หรือรองบ๊วย ป้องกันเกมวิ่งอันดับ 30 ป้องกันเกมขว้างอันดับ 29 และโดนเทิร์นโอเวอร์มากเป็นอันดับ 25 ในลีก ปีก เดวิน ดูเวอร์เนย์ ไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ และ เก้บ เดวิสอีแวน เอนแกรมทราวิส อีเตียนน์ มีอาการเจ็บ 


แบร์ส ไม่ได้ตั้งความหวังสูงกับควอเตอร์แบ็ครุกกี้อย่าง คาเล็บ วิลเลี่ยมส์ เริ่มต้นไม่ดี แต่ตอนนี้ก็พอจะมีอะไีดีขึ้นบ้าง ชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเกมล่าสุด ชนะเรียกความมั่นใจด้วยสกอร์ห่าง 36-10 และเป็นเกมที่ วิลเลี่ยมส์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุด ขว้างเกิน 300 หลา ส่วนเกมบุกโดยรวมทำไป 424 หลา 


ถึงอย่างนั้นเกมบุกในภาพรวมของ แบร์ส ก็ไม่ได้ดูดีนัก เป็นอันดับ 26 ในลีก เกมวิ่งอันดับ 25 เกมขว้างอันดับ 11 แต่เกมรับแบกทีมมาสักพักแล้ว อันดับ ในลีก ถือว่าดีเกินคาด ป้องกันเกมขว้างได้ดีเป็นอันดับ แต่ป้องกันเกมวิ่งอันดับ 22 เสียโทษมากเป็นอันดับ 19 เกมนี้มีตัวรับเจ็บหลายคนทั้ง เซฟตี้ จาควอน บริสเกอร์ตัวคุมปี เทเรลล์ สมิธ ไม่ได้ลงเล่นแน่ ที่เจ็บและอาจไม่ได้ลงอีกคนคือ ทายรีค สตีเวนสัน 


อย่างที่บอกว่า แจกัวร์ส คุ้นเคยกับบรรยากาศของลอนดอน เป็นการเล่น อินเตอร์เนชั่นแนล เกม ครั้งที่ 11 แล้ว และเมื่อไรที่มายุโรปก็จะเดินทางมาเตรียมตัวเร็ว ซึ่งช่วยได้ในหลายๆ ครั้ง แต่เกมรับที่ย่ำแย่ มาเจอเกมรับที่ดี ก็ทำให้เป็นไปได้ว่า แม้เกมบุกดีกว่าอาจไม่ใช่ผลของชัยชนะ ที่จริงแล้วทั้งสองเล่นได้ไม่แน่นอนพอๆ กัน ชัยชนะล่าสุด ก็ชนะทีมที่แย่เป็นเบอร์ต้นๆ ในลีกมาทั้งคู่ เกมนี้น่าจะสูสี แต่ด้วยเกมรับที่ดีกว่า แบร์ส จะเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัย สัปดาห์ซ้อน 


ผลที่คาด แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส 23-20 ชิคาโก้ แบร์ส


NFL WEEK 06

เวลา 20.30 วันที่ 13 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ชิคาโก้ แบร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 14 .. (คืนวันอาทิตย์ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 14 .ซินซินเนติ เบงกอลส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 15 .บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial