เอ็นจูกัวนี เผยฝึกมวยไทยกับ เสกสรร จันทร์จิรา ก่อนก้าวเข้าสู่ UFC

เอ็นจูกัวนี เผยฝึกมวยไทยกับ เสกสรร จันทร์จิรา ก่อนก้าวเข้าสู่ UFC
ชิดี เอ็นจูกัวนี นักสู้ชาวอเมริกันเชื้อสายไนจีเรีย ยืนยันว่าพร้อมแล้วที่จะดวลกับ จาเร็ด กูเดน ในศึก UFC FIGHT NIGHT : ROYVAL VS TAIRA ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้

นักสู้ที่ใช้สไตล์มวยไทยเป็นอาวุธหลัก กล่าวว่า "สำหรับการฝึกซ้อมตอนนี้กำลังไปได้สวย เราเพิ่งเสร็จสิ้นการเข้าแคมป์เก็บตัว เรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ผมแค่เบื่อกับการโดนไล่อัดไล่ซ้อมในยิม ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะออกไปไล่อัดคู่แข่งข้างนอกยิม"


"จาเร็ด กูเดน เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง เขามีความดุดันในตัวเอง ดังนั้นถือเป็นการประกบคู่ที่ดีมากๆสำหรับผม เพราะผมชอบโอกาสของผมที่จะได้เจอกับคู่ต่อสู้รายนี้ และเราจะเดินหน้าต่อไป" 


นอกจากนี้ เอ็นจูกัวนี ยังเผยด้วยว่า ตนเอง ได้เริ่มฝึกวิชามวยไทยตั้งแต่ 10 ขวบกับ ครอบครัวของ เสกสรร จันทร์จิรา ยอดมวยไทยในตำนาน ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็น "นักสู้" ในศึก UFC 


"ผมเริ่มซ้อมมวยไทยตอนอายุ 10 ขวบ ตามคำแนะนำของพี่ชาย ซึ่งเขาคิดว่ามันจะช่วยให้ผมไม่ก่อเรื่อง และรู้วิธีป้องกันตัวเองเท่านั้นเอง จนกระทั่งผมได้มาเจอกับครูมวยคนแรกของผมอย่าง เสกสรร จันทร์จิรา เขามาจากประเทศไทย ขึ้นชกมาแล้วกว่า 200 ไฟต์ เขาเป็นระดับโลก ผมโตมากับเขา ตั้งแต่ผมยังเด็ก เขามาที่ ดัลลาส และเปิดยิม เสกสรร ดังนั้นผมจึงเติบโตมากับชาวไทย"


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : ROYVAL VS TAIRA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial