พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
“เซนต์ส” กลายเป็นทีมที่คาดเดาได้ยาก แต่ “ชีฟส์” เดาได้เลยว่าเล่นแบบประคองตัว เกมรับแน่น เกมบุกทำสกอร์ไปเรื่อยๆ โดยรวมอาจไม่สนุกหวือหวา แต่เล่นได้สูสีกัน และอาจรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 07.15 วันที่ 8 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



คู่นี้ไม่เจอกันมาตั้งแต่ปี 2020 แล้ว นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ผ่าน สัปดาห์กลายเป็นทีมที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะได้นับ 5-0 หรือโดนตีไข่แตกก็เป็นไปได้ แต่เพราะยังมีภาษีดีกว่ากับเกมในบ้าน จึงคาดว่าจะเป็น ใน ทีมไร้พ่ายไปอีกสัปดาห์ 


เซนต์ส ประเดิม สัปดาห์แรกอย่างสวยงาม ทำสกอร์ 47 ใส่ แคโณไลน่า แพนเธอร์ส และ 44 ใส่ ดัลลัส คาวบอยส์ แบบเกินคาด แต่เกมล่าสุดแพ้ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ 26-24 แบบเฉียดฉิว โดนฟิลด์โกล 58 หลา เพราะกลั้นไม่อยู่ เจอบุกเข้ามา 30 หลาในเวลาไม่ถึงนาที 


เนื่องจากสะสมคะแนนไว้มาก ทำให้ค่าเฉลี่ยการทำ 31.8 คะแนนต่อเกมยังเป็นที่หนึ่งในลีก ส่วนเกมรับเสียเฉลี่ย 17.5 คะแนน ส่วนตัวเจ็บ รอเช็คอาการ ไลน์แบ็คเกอร์ เดอมาริโอ เดวิส และ เซฟตี้ ทายแรนน์ มาติเยอ 


ไม่มีใครทำอะไรแชมป์ได้ มีแค่แชมป์ที่ทำตัวเอง สัปดาห์ที่ ไม่ง่ายเลย เพราะขาดทั้ง ไอเซห์ ปาเชโก้ และ ราชี ไรซ์ ที่อยู่ในรายชื่อสำรอง ต้องรอดูอาการปีก มีโคล ฮาร์ดแมน และ ตัววิ่ง คารีม ฮันท์ แต่ ทราวิส เคลซี ไปต่อ เล่นได้ดีด้วย เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ และซีซั่นนี้ แพทริค มาโฮมส์ โดนอินเตอร์เซ็ปต์อย่างน้อยเกมละครั้ง 


ชีฟส์ มีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ตลอด เกมบุกไม่หวือหวาเฉลี่ย 23 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 14 แต่เกมรับดี เสีย 18 คะแนนต่อเกมอยู่อันดับ ในลีก ทำไปแล้ว แซ็ค อินเตอร์เซ็ปต์ 


ไม่แพ้ แต่ไม่ได้ชนะถล่ม ค่อยๆ เดินทีละก้าว ทีละเกม และเกมบุกพึ่ง มาโฮมส์ เหมือนเดิม แม้สถิติไม่น่ารัก ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ เล่นแบบประคองตัวไปเรื่อยๆ ขณะที่ เซนต์ส ต้องมาเจอเกมรับของจริง ก็น่าจะเหนื่อยหน่อย เนื่องจากเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ รูปเกมจึงยากจะคาดเดา แต่เป็นไปได้มากที่เกมนี้จะสูสีกันอยู่ตลอด จนกระทั่ง ชีฟส์ เชือดเฉือนไปในช่วงสำคัญ


ผลที่คาด นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 17-20 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


NFL WEEK 06

เวลา 07.15 วันที่ 11 .ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 20.30 วันที่ 13 .แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ชิคาโก้ แบร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 14 .. (คืนวันอาทิตย์ดีทรอยท์ ไลออนส์ ดัลลัส คาวบอยส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 14 .ซินซินเนติ เบงกอลส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 15 .บัฟฟาโล่ บิลส์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง

#NowPrime #NFL

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial