คาวบอยส์ เฉือนหืด สตีลเลอร์ส เพรสค็อตต์ โชว์ฟอร์มท้ายเกม

คาวบอยส์ เฉือนหืด สตีลเลอร์ส เพรสค็อตต์ โชว์ฟอร์มท้ายเกม
“คาวบอยส์” เฉือนหืด “สตีลเลอร์ส” ควอเตอร์ 4 “เพรสค็อตต์” แก้มือ ตะครุบบอลกระฉอก เล่นต่อดาวน์ 4 ขว้างให้ “โทลเบิร์ต” รับ ปิดจบใน 20 วินาทีท้าย



ดัลลัส คาวบอยส์ บุกเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แบบหืดจับในช่วงท้ายเกม เอ็นเอฟแอล ซันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล ตรงกับช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยการเฉือน 20-17 แด็ค เพรสค็อตต์ แก้มือ หลังจากทำเสีย อินเตอร์เซ็ปต์ 


เริ่มเกมที่ อคริชอร์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างจืดชืด ครึ่งแรกไม่มีทัชดาวน์ ทั้งสองค่อยๆ ทำเกมด้วยการเก็บคะแนนจาก ฟิลด์โกล โดยควอเตอร์สอง เพรสค็อตต์ โดนอินเตอร์เซ็ปต์ครั้งแรก แต่เจ้าถิ่นไม่ได้ชิงจังหวะเป็นสกอร์ใหญ่ ครึ่งหลังแค่ม่กี่นาที จัสติน ฟิลด์ ขว้างบอลให้ คอนเนอร์ เฮย์เวิร์ด ทำทัชดาวน์แรกในเกมนี้ สตีลเลอร์ส ออกนำ 


ควอเตอร์สุดท้ายเกมดุเดือดมากขึ้น เพรสค็อตต์ ขว้างให้ ริโก้ ดาวเดิ้ล ไล่ทำสกอร์ออกนำอีกครั้ง แต่เมื่อได้บอลกลับมา สตีลเลอร์สก็ทำสกอร์ใหญ่ และหวังจะชนะ ด้วยการอินเตอร์เซ็ปต์ครั้งที่สอง และลุยกลับเข้าไปได้อีกสกอร์ใหญ่ แต่ คาวบอยส์ ไม่ยอมแพ้ โต้กลับกินระยะเข้ามาเรื่อยๆ จนเหลือ 30 วินาที


คาวบอยส์ ได้ดาวน์ เหลืออีกหลาเดียวจะเข้าเอนด์โซน ดาวเดิ้ล โดยควักบอลออกมา เกือบเป็นฟัมเบิ้ลแต เพรสค็อตต์ ตะครุบบอลกลับมาได้ และขว้างให้ จาเล่น โทลเบิร์ต ในดาวน์ รับได้เป็นการปิดเกม ชนะไปฉิวเฉียด เหลือเวลา 20 วินาที สตีลเลอร์ส ไม่เหลือเวลานอกที่จะช่วยหยุดการเดินของนาฬิกาในเพลย์สุดท้าย แพ้ไปอย่างเฉียดฉิว 


NFL WEEK 05

เวลา 07.15 วันที่ .นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


ภาพแคป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial