เปเรย์รา ไล่อัด ราวน์ทรี รักษาเข็มขัดไว้ต่อไป!

เปเรย์รา ไล่อัด ราวน์ทรี รักษาเข็มขัดไว้ต่อไป!
อเล็กซ์ เปเรย์รา จอมน็อคเอาต์ชาวบราซิลวัย 37 ปีโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์โลก หลังจากที่ไล่อัดเอาชนะ TKO คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์ ในคู่เอกของศึก UFC 307 : PEREIRA VS ROUNTREE JR. ณ สังเวียน Delta Center ,ซอลท์เลค ,สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของรายการที่คอมวยไทยรอคอย เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวตของ อเล็กซ์ เปเรย์รา เจ้าของตำแหน่งชาวบราซิล กับ คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์ ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน วัย 34 ปี เปิดฉากยกแรก เปเรย์รา เป็นฝ่ายขยับเข้าหาโดยมีหมัดหน้าเป็นอาวุธหลัก ขณะที่ คาลิล ราวน์ทรี ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะการดักยิงหมัดซ้ายใส่ใบหน้าของแชมป์โลกได้สวยเช่นกัน


ยกที่ 2 ทั้งคู่ยังมาในเวอร์ชั่นยืนสู้ โดยช่วงกลางยก เปเรย์รา เตะก้านคอพลาด โดน ราวน์ทรี สวนจนเสียอาการ แต่ก็ยังใช้ประสบการณ์และความนิ่งค่อยๆ แย็ปหมัดหน้าใส่ผู้ท้าชิงจนเริ่มเกิดแผลแตก เข้าสู่ยกที่ 3 ราวน์ทรี ยังคงอันตราย โดยใช้การ์ดซ้ายสไตล์มวยไทย รอดักจังหวะสองใส่ เปเรย์รา ขณะที่แชมป์โลกก็ค่อยๆเริ่มบดขยี้จากสรีระและช่วงชกที่เหนือกว่า


เข้าสู่ที่ 4 คาลิล ราวน์ทรี ดูช้าลงไปอย่างเห็นชัด จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ เปเรย์รา เป็นฝ่ายเดินยิงหมัดใส่ใบหน้าสลับลำตัวจน ราวน์ทรี ออกอาการไม่ดี ซึ่ง เปเรย์รา ก็ไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยไป ค่อยๆเดินถลุง ก่อนปิดเกมด้วยหมัดลำตัว 2 หมัดซ้อน จน ราวน์ทรี ลงไปนอนกองหมดสภาพไปในที่สุด ส่งผลให้ อเล็กซ์ เปเรย์รา เป็นฝ่ายป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เฮฟวีเวตไว้ได้ด้วยการเอาชนะ TKO คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์ ไปในยกที่ 4 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 12 แพ้ 2


รายการต่อไปเป็นการต่อสู้ภายในศึก UFC FIGHT NIGHT : ROYVAL VS TAIRA คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นฟลายเวต ระหว่าง แบรนดอน โมเรโน นักสู้อเมริกัน พบกับ ทัตสึโระ ไทระ ตัวอันตรายจากญี่ปุ่น โดยจะระเบิดศึกกันที่ UFC APEX ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial