โค้ชแบน ยอมรับรู้แต่แรกว่าเยือน หนองบัว เป็นงานที่ยาก!

โค้ชแบน ยอมรับรู้แต่แรกว่าเยือน หนองบัว เป็นงานที่ยาก!
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้ตั้งแต่แรกว่าการมาเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี จะเป็นงานที่ยาก

ทัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปแซงเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-2 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(6 ต.ค. 67) เก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงชัยชนะในเกมนี้ว่า "จริงๆเรารู้อยู่แล้วว่าการมาเยือนหนองบัวฯ เป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นบอลไดเร็กเป็นหลัก มีกองหน้าสูงใหญ่ทั้งคู่ และมีปีกที่มีความเร็ว รวมถึงมีเกมโต้กลับเป็นหลักด้วย"


"เวลาคู่เดินขึ้นไปเพลส ก็จะเปิดพื้นที่หน้าไลน์ให้กับกองหน้าตัวใหญ่สลับลงมาพาส สลับกันลงมาโหม่งเช็ด ซึ่งเป็นเกมที่ยากจะรับมือกับแท็คติกแบบนี้ เราเองอาจจะเสียสมาธิในจังหวะเสียประตู และจำเป็นต้องเสี่ยงที่จะดันขึ้นไปกดดันคู่แข่ง เลยเปิดพื้นที่ตามที่คู่แข่งต้องการ"


"แต่พอครึ่งหลังเราก็พยายามปรับเกมใหม่ ซึ่งเด็กก็ทำได้ดี สามารถสร้างโอกาสได้หลายๆครั้ง ก็ต้องชมที่พวกเขามีความมุ่งมั่น อดทนที่จะพาบอลไปพื้นที่สุดท้ายและทำประตู ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จกับ 3 ลูกที่เราได้มา"


"จริงๆก็แอบเสียดายลูกสุดท้ายที่เราไม่ควรเสีย เพราะมาจากความผิดพลาดของเราเอง แต่ก็โอเคเกมนี้เราได้ 3 แต้มที่ต้องการ ก็เชื่อว่าแฟนบอลเรามีความสุขกับชัยชนะของทีมในเกมนี้"

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial