ก็องปานี ยังมั่นใจ บาเยิร์นฯ คืนฟอร์มเก่งแน่นอน

ก็องปานี ยังมั่นใจ บาเยิร์นฯ คืนฟอร์มเก่งแน่นอน
แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือชาวเบลเยียมของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงความเชื่อมั่นว่า บาเยิร์นฯ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้อย่างแน่นอน! แม้ว่าล่าสุด บาเยิร์นฯ จะไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ)

ก็องปานี กล่าวหลังจบเกมที่ บาเยิร์นฯ ทำได้แค่เสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ผมมีความหวังมากกับทีมชุดนี้ พวกเขากำลังเดินไปข้างหน้าตามแนวทางที่วางไว้ ผมเชื่อว่าอีกไม่นานจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา และที่สำคัญคือพวกเขาจะกลับมาคว้าชัยชนะได้ตามปกติ"


"ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลทุกคนเป็นอย่างดี แน่นอนว่าทุกคนอยากจะเห็นทีมประสบความสำเร็จเเละเก็บชัยชนะ ความจริงแล้วพวกเรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งในเกมนี้ และพวกเราก็ควรจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้เช่นกัน"


บาเยิร์นฯ พลาดท่าโดน แฟร้งค์เฟิร์ต ตามตีเสมอแบบน่าเสียดายในนาทีที่ 90+4 ส่งผลให้ "เสือใต้" ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ไล่ตั้งแต่ เสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1, แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 เเละล่าสุด เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ทั้งที่ช่วงต้นฤดูกาล ก็องปานี พาลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยได้ถึง 6 เกมรวด(รวมทุกรายการ)  

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial