พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
การพบกันของสุดยอดทีมมากประวัติศาสตร์ “คาวบอยส์” ตั้งตัวเองเป็นเต็งที่จะเข้าซูเปอร์โบวล์ ส่วน “ศตีลเลอร์ส” มีความหวังที่อยากจะพัฒนาไปเรื่อยๆ เพื่อไปให้ไกลที่สุดในเพลย์ออฟ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดัลลัส คาวบอยส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เวลา : 07.20 วันที่ 7 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


สุดยอดทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานแต่ต่างสายกลับมาพบกันในช่วงไพรม์ไทม์ เวลาหัวค่ำตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ หลังจากทั้งสองไม่ได้เล่นในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ปี 1982 ดัลลัส คาวบอยส์ มากับความคาดหวังอันยิ่งใหญ่ ส่วน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถือว่าทำได้ดี เพิ่งแพ้ไปเกมเดียว


ทั้งสองพบกันมาตั้งแต่ ค็อตต้อน โบวล์ ปี 1960 คาวบอยส์ ลงเล่นเกมแรกของแฟรนไชส์กับ สตีลเลอร์ส และเป็นฝ่ายแพ้ ส่วนการเข้าซูเปอร์โบวล์ ก็ไปถึง คราั้งเท่ากับ แต่ สตีลเลอร์ส เป็นทีมที่คว้าแชมป์มากที่สุด สมัยเท่ากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ส่วน คาวบอยส์ ได้มา สมัย และมาพบกันในซูเปอร์โบวล์ถึง ครั้ง ไม่มีคู่ไหนปะทะกันได้มากครั้งเท่านี้ และถามถึงผู้เล่น ทั้งสองแฟรนไชส์ มีผู้เล่นเข้า โปรฟุตบอล ฮอลล์ ออฟ เฟม 23 รายเท่ากัน 


ว่ากันด้วยปัจจุบัน คาวบอยส์ อยากจะยกสถานะขึ้นมาเป็นตัวเต็ง ซูเปอร์โบวล์ แต่การต่อสัญญา แด็ค เพรสค็อตต์ ไม่ชวนให้แฟนๆ ทีมอื่นและเหล่าผู้เชี่ยวชาญคิดแบบนั้นเท่าไร แม้ในซีซั่นก่อน เพรสค็อตต์ น่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดจนสผู้คนยกย่องว่าน่าจะได้เอ็มวีพีฤดูกาลปกติ และเกมนี้อาจจะต้องเหงื่อตก เพราะขาดปีก แบรนดิน คุ้ก และไม่มี ไลน์แบ็คเกอร์ ไมก้า พาร์สันศ์ และดีไลน์ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ 


สตีลเลอร์ส มีเกมรับที่ยอดเยี่ยมเสมอ และเป็นตัวแบกฝนซีซั่นนี้อย่างต่อเนื่อง เป็นตัวเต็งที่จะเข้าเพลย์ออฟในสาย เอเอฟซี ถ้า จัสติน ฟิลด์ สามารถพัฒนาเกมไปเรื่อยๆ นับจาก สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟิลด์ ยังมีผลงานด้อยกว่า เพรสค็อตต์ ทั้งระยะ และทัชดาวน์ แต่โดน อินเตอร์เซ็ปต์น้อยกว่า และเสียการครองบอลไม่มาก นั่นคือข้อดีที่สุด แต่ถ้าไม่รีบเร่งเครื่อง โดน รัสเซลล์ วิลสัน เสียบแทน อาจจะกลับมายาก 


ว่ากันตาตรง เกมรุก คาวบอยส์ อยู่ในระดับดี แต่เกมรับที่ขาด ไมก้า พาร์สันส์ น่าเป็นห่วงพอสมควร ขณะที่ สตีลเลอร์ส เกมรุกพัฒนาระหว่างทางได้ เกมรับดี ทำให้ครั้งนี้น่าจะตัดกันด้วยเกมรับ ใครจะเหนียวกว่า เพราะเกมบุก คาวบอยส์ ขว้างดี แต่วิ่งแย่ ขณะที่ สตีลเลอร์ ยังพอไปได้ทั้งวิ่งทั้งขว้าง แค่ไม่หวือหวาและยังตามหาจุดเด่น ไปแบบเรื่อยๆ แต่เกมรับเหนียวเคี้ยวยาก


เนื่องจากมีข้อดีคนละอย่าง แต่หากเฉลี่ยทุกสิ่งรวมกัน ดูจะเป็นเจ้าบ้านที่มีสมดุลดีกว่าเล็กน้อย เกมนี้จึงอาจไม่มีสกอร์ถล่ม และค่อนข้างอึดอัด แต่ละฝ่ายค่อยๆ ก้าวช้า ใครพลาดเมื่อไร โดนสถานเดียว 


ผลที่คาด ดัลลัส คาวบอยส์ 19-21 พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส


NFL WEEK 05

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์บัฟฟาโล่ บิลส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .ดัลลัส คาวบอยส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial