พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ฮิวสตัน เท็กแซนส์
สองตัวเต็งสาย "เอเอฟซี" มาพบกัน "บิลส์" โดนตีไข่แตกไปในสัปดาห์ที่แล้ว และ "เท็กแซนส์" ได้รับบทเรียนเพื่อเบรกสถานะม้ามืด มา ทำให้น่าจะคลายกดดัน และรู้ตัวว่าต้องพัฒนาอย่างไร

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เวลา : 00.00 วันที่ 7 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


สองตัวเต็งสาย เอเอฟซี มาพบกันในสัปดาห์นี้ บัฟฟาโล่ บิลส์ แพ้เกมแรกของซีซั่นในสัปดาห์ที่แล้วแบบยับเยินเกินคาด ส่วน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดนเจาะไปตั้งแต่ สัปดาห์ก่อน ซึ่งถือว่าคลายกดดันในฐานะม้ามืดไปแล้ว แต่เกมนี้ต้องมาเจองานยากอีกครั้ง โดยการพบกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนต.. 2020 บิลส์ ถล่มแหลก 40-0 แต่การไปที่ เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ครั้งล่าสุด ทีมควายป่าเก็บชัยชนะออกมาไม่ได้เลย 


เกมที่แล้ว บิลส์ เจอของจริงสักที หลังจาก สัปดาห์แรกแม้ได้เจอทีมร่วมสายอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่ก็เป็นทีมร่วมกลุ่มที่รู้ทางกันและ ดอลฟินส์ แทบจะผูกปีแพ้ ความพ่ายแพ้ต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ค่อนข้างกลมกล่อม และแก้ทางมาดี ทำให้ บิลส์ ต้องรีบปรับตัว ถ้าอยากเข้าไปไกลกว่ารอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี 


เกมที่แล้ว ดีไลน์โดนฉีกกระจุย จอช อัลเลน ต้องป้องกันตัวเอง เล่นเอง วิ่งเอง แต่ก็ยังไม่เสีย อินเตอร์เซ็ปต์ เกมนี้ขาด ทอมมี่ ดอยล์ และ ออสติน จอห์นสัน ทำให้ อัลเลน อาจต้องวิ่งไปขว้างไปอีก 


สเตฟอน ดิกก์ส จะได้เจอทีมเก่า แต่เนื่องจากเล่นในถิ่น เสียงโห่ฮาก็คงไม่ดังเท่าไร เกมนี้ต้องรับบอลให้มาก และทำระยะให้ดี เพราะเกมวิ่งขาดตัววิ่ง โจ มิกซัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเกมขว้างจาก ซีเจ สเตราด์ ควอเตอร์แบ็คปีสองถือว่าดีมาก ขว้าง 263.5 ต่อเกมมากเป็นอันดับ ในลีก ปัญหาอยู่ที่ไลน์ เพราะ สัปดาห์โดนไป 14 แซ็คแล้ว 


นอกจากนี้ทีมบุกยังมีปัญหาพอสมควรถ้าเจอเกมรับเหนียวๆ ทำสกอร์เฉลี่ย 19.8 คะแนน แต่ระยะเฉลี่ย 4.7 หลาต่อเพลย์ เป็นอันดับ 25 ในลีก ส่วนเกมรับเสีย 23.5 คะแนนต่อเกม ถึงอย่างนั้น ถ้าเป็นเกมในบ้าน จะไม่ยอมเสียเกิน 20 คะแนน 


ถ้า บิลส์ หันมาเน้นเกมวิ่ง อาจเจาะ เท็กแซนส์ ได้ดีกว่า ขณะที่เกมรับของ บิลส์ ที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดี ยกเว้นเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่โดน เรฟเว่นส์ แก้ทาง เพราะ เท็กแซนส์ แม้มีการทำระยะจากเกมขว้างที่ดูดี แต่มักจะแพ้เกมรับแน่นเหนียว 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 31-24 ฮิวสตัน เท็กแซนส์


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial