พรีวิว : การท่าเรือ เอฟซี VS นครปฐม ยูไนเต็ด

พรีวิว : การท่าเรือ เอฟซี VS นครปฐม ยูไนเต็ด
พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2024/25 เกมระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Ball Thai 2

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2024/25

การท่าเรือ เอฟซี VS นครปฐม ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น.

สนาม : แพท สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 2



การท่าเรือ เอฟซี 

"สิงห์เจ้าท่า" ไม่ได้ลงสนามในช่วงกลางสัปดาห์เพราะว่าฝนตกหนัก ทั้งที่ความจริงแล้วพวกเขามีโปรเเกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 พบกับ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ส่วนในเกมลีกนัดที่แล้ว การท่าเรือฯ บุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี และทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 

เกมนี้ "เจ้าถิ่น" ยังไม่สามารถใช้งาน บดินทร์ ผาลา เเละ สมพร ยศ ได้ต่อไปเหมือนเดิม เพราะว่าทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆยังอยู่กันครบและพร้อมลงสนามทุกคน ไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ ศรีสุภา, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, อิรฟาน ฟานดี้, เควิน ดีรมรัมย์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, วิลเล่น โมต้า 


นครปฐม ยูไนเต็ด

"ทีมเยือน" ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-1 เท่ากับว่า 5 นัดหลังสุด นครปฐมฯ ไม่ชนะใครเลยและเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 4) ล่าสุดพวกเขามีเพียงแค่ 4 คะเเนน จมอยู่ในโซนท้ายตาราง 

เกมนี้ นครปฐมฯ ไม่มีปัญหเรื่องการจัดตัวผู้เล่น คาดว่า "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เวลจ์โก้ ฟิลิโปวิช, แม็กซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์, อนุกรณ์ สางรัมย์, ธัชนนท์ นคราวงศ์, เจนณรงค์ ภูผา, เลสลีย์ อับโบห์, ทาคุ อิโตะ และ วัลโด้ ซัวเรซ 


ความน่าจะเป็นของเกม

การท่าเรือฯ เริ่มผลงานติดขัดพอสมควรในช่วงหลังๆและไม่ชนะใครในลีกมาแล้วหลายนัด อย่างไรก็ตาม นครปฐมฯ ก็ไม่ใช่ทีมที่จะสามารถบุกมาต่อกรกับ "สิงห์เจ้าท่า" ได้ง่ายๆ เพราะว่าขุมกำลังเเละศักยภาพของทีมเป็นรองเยอะมาก คาดว่าเกมนี้ กาท่าเรือฯ น่าจะกลับมาเก็บชันะเพื่อเรียกความมั่นใจอีกครั้ง


ผลการแข่งขันที่คาด : การท่าเรือฯ เปิดบ้านถล่มไป 3-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial