พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 หนองบัว พิชญ ปะทะ ทรู แบงค็อกฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 หนองบัว พิชญ ปะทะ ทรู แบงค็อกฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เกมคู่ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

วันอาทิตย์ 6 ตุลาคม 2567

หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สนาม พิชญ สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : ชัยฤกษ์ งามสม


เจ้าถิ่น "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ของ “โค้ชต้น” นายสุกฤษฎิ์ โยธี เพิ่งจะสะดุดพลาดท่าแพ้ในรอบ 6 เกมหลังสุด ด้วยการบุกไปโดน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เฉือนหวิวมา 1-2 เสียกายเล็กน้อยกับการพลาดเก็บแต้มต่อเนื่อง ฉะนั้นเกมนี้พวกเขาจำเป็นจะต้องกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งในบ้านของตัวเอง


ในส่วนของสภาพทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมารบกวน พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย พัค ยอง-วู, เปาโล คอนราโด้ รวมถึง มาร์คัส ฮาเบอร์ 


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ หนองบัว พิชญ เอฟซี (ระบบ 4-2-3-1)

ผู้รักษาประตู กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ กองหลังวาง จักราวุธ สงมา, วุฒิชัย มารมย์, จอร์จ เฟลิเป้, ธีรพงษ์ พละชม แดนกลางมี พัค ยอง-วู, นรเสฎฐ์ หลักทอง, อับโบ อิซ่า,วิชิต ธานี, วีระยุทธ ศรีวิชัย กองหน้าส่ง  เปาโล คอนราโด้ เป็นตัวเป้า


ทางฝั่งทีมเยือน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ทำผลงานไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปเสมอ นัม ดินห์ 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมนี้จะกลับมาเล่นในลีก แน่นอนว่าต้องเน้นเต็มที่เพื่อ 3 แต้มสถานเดียว


ในส่วนของสภาพทีมจะกลับมาจัดทัพแบบเต็มสูบอีกครั้ง หลังจากเมื่อกลางสัปดาห์มีการโรเตชั่นบางตำแหน่ง แต่ปัญหาคือหมดสิทธิ์ใช้งาน วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ห้องเครื่องที่ติดโทษแบน ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆอยู่กันครบ นำโดย รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ริไชโร่ ซิฟโควิช, มาห์มูด เอด รวมถึง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตูส่ง ปฏิวัติ คำไหม เฝ้าเสา กองหลังวาง กฤษฎา นนทรัตน์, สุพรรณ ทองสงค์, เอแวร์ตัน กอนซัลเวส และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แดนกลางมี ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองหน้าส่ง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ริไชโร่ ซิฟโควิช และ มาห์มูด เอด ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่สู้กันสนุกแน่นอน เจ้าถิ่น หนองบัวฯ ก็กำลังคึก แม้ว่าล่าสุดจะแพ้มา แต่เกมนี้ใส่สุดในบ้านแน่นอน ขณะที่ทีมเยือนก็กำลังดีวันดีคืน และหวังจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้ สุดท้ายยังมองว่า ทรู แบงค็อกฯ มีอาวุธหนักกว่า และมีดีพอจะเบียดเก็บชัยชนะไปได้


สกอร์ที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-2 

Truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial