พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์
“เจ็ตส์” ต้องการแก้ตัวจากเกมสุดฝืดในสัปดาห์ที่แล้ว แต่ต้องมาเจอกับทีมแรงเกินคาด “ไวกิ้งส์” ที่อาจพบกับเกมรับอันเหนียวแน่นอย่างแท้จริง ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก เจ็ตส์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

เวลา : 20.30 วันที่ .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


เกมนี้เดินทางไกลไปที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพิ่งแพ้ในสัปดาห์ก่อนหน้า ต้องมาเจอกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งเป็น ใน ผู้เหลือรอด ยังไม่แพ้ใครเลยตลอด สัปดาห์ที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ ครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อเดือนธ.. 2020 ไวกิ้งส์ เป็นฝ่ายชนะ


การกลับมาฟิตสมบูรณ์ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทำให้คาดว่า ยอดขายตั๋วจะถล่มทลาย แต่กลับตรงกันข้าม เมื่อ เจ็ตส์ เริ่มต้นฤดูกาลไม่สวยเท่าไร สัปดาห์แพ้ไปครึ่ง และยังมองหาชัยชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรก เกมที่แล้วยังแพ้คาบ้านให้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ หนึ่งในทีมที่น่าจะอ่อนแอที่สุดในลีกซีซั่นนี้ แถมเกมบุกยังไม่ได้ทัชดาวน์ด้วย 


ร็อดเจอร์ส ไม่ฟิตเต็มร้อย มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่คาดว่าจะลงเล่นได้ ส่วน บรีซ อลล์ น่าจะต้องแก้ตัว รับบอลเกิน 50 หลาทุกสัปดาห์ยกเว้นสัปดาห์ที่แล้วกับ บรองโก้ส์ ส่วนเกมรับไม่มีอะไรน่าห่วง ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม นอกจากเกมเปิดซีซั่นที่พ่ายให้ตัวเต็งอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แล้ว สามสัปดาห์ผ่าน เสียน้อยกว่า คะแนน แต่เกมรุกที่ทำเฉลี่ย 19 คะแนนเป็นอันดับ 21 ในลีก ต้องเร่งอีกหน่อย 


ไวกิ้งส์ มีผลงานที่น่าเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง แซม ดาร์โนลด์ ควอเตอร์แบ็คกลายเป็นที่จับตา ขว้างไปแล้ว 932 หลา 11 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ พาทีมชนะทั้งตัวเต็งอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และทีมม้ามืดรวมดาวรุ่ง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาแล้ว จัสติน เจฟเฟอร์สัน หนึ่งในปีกที่ดีทีึ่สุดในลีกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 


เกมรับไม่แย่ ใน เกมที่ผ่านมาเสีย 17 คะแนนหรือน้อยกว่า สัปดาห์ที่แล้วแม้หืดจับและเสียแต้มมากให้กับชัยชนะ 31-29 เหนือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ในภาพรวมก็ทำได้ดี แค่ผ่อนเกมมากไปในบางช่วง ส่วนเกมบุกทำเฉลี่ย 29 คะแนน เป็นอันดับ ในลีก และขุมกำลังยังแข็งแรงสมบูรณ์ ทีเจ ฮ็อคเคนสัน กลับมาซ้อมแล้ว 


เจ็ตส์ มีการป้องกันเกมขว้างที่ดีมาก สูงเป็นอันดับ ของลีก และอย่างที่รู้ว่าซีซั่นที่แล้ว รอดตัวมาได้ด้วยผลงานของทีมรับ เกมนี้ แซม ดาร์โนลด์ น่าจะเจออีกหนึ่งบททดสอบอันยิ่งใหญ่ ขณะที่ จัสติน เจฟเฟอร์สัน อาจต้องเหนื่อยกับการโดน ซอส การ์ดเนอร์ ไล่ตามเป็นเงาไปตลอด ว่ากันตามตรงเกมรับถือว่าดีทั้งคู่ มาตัดกันที่เกมบุก ใครจะแผลงฤทธิ์ได้มากกว่า และอาจเป็นเกมที่ทำสกอร์กันไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย 


ผลที่คาด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 24-28 มินเนโซต้า ไวกิ้งส์


NFL WEEK 05

เวลา 20.30 วันที่ .นิวยอร์ก เจ็ตส์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์บัฟฟาโล่ บิลส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .ดัลลัส คาวบอยส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial