พรีวิว : พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

พรีวิว : พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
พรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2024/25 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น.

พรีวิว : ฟุตบอลไทยลีก 2024/25

พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น.

สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 2


พีที ประจวบ เอฟซี

"ต่อพิฆาต" เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในบ้านและไม่แพ้ "เกมลีก" ที่สนาม สามอ่าวฯ มาแล้ว 12 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดยันเสมอกับทีมแกร่งอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ได้สำเร็จ 0-0 และนับเป็นการเก็บ "คลีนชีต" เกมที่ 6 ติดต่อกันในบ้าน 


“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมแท็คติคของ พีที ประจวบ มีปัญหาเล็กน้อยในการทัพ 11 คนแรก เนื่องจาก ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารจอมเก๋า และ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางฝีเท้าดี ไม่สามารถลงสนามได้เพราะว่ายืมตัวมาจาก บีจี ปทุม แต่ตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, แอร์ตอน ติราบาสซี่, อมิราลี เชจินี่, วานเดอร์ หลุยส์, บาร์รอส ทาร์เดลลี่ หรือแม้แต่ วู กึน ยอง


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

"เดอะ แรบบิท" เริ่มกลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งเเละไม่แพ้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) โดยเกมล่าสุดลงสนามช่วงกลางสัปดาห์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ สวาย เรียง เอฟซี จากกัมพูชา 2-1 ในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดลงสนามตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 กันยายน บุกไปเอาชนะ การท่าเรือฯ ได้สำเร็จ 2-1


เกมนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้ตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับคืนมาพอสมควร หลักๆจะไม่มีแค่ อีกอร์ เซอร์เกเยฟ และ สันติภาพ จันทร์หง่อม เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น โดยคาดว่า "เดอะ แรบบิท" น่าจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก นำโดย ชินภัทร์ ลีเอาะ, คริสติย็อง โกมิส, กฤษดา กาแมน, โกคุโตะ โนสึดะ, เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เมลวีน ลอเรนเซ่น


ความน่าจะเป็นของเกม :

พีที ประจวบ เอฟซี ยังไว้ใจได้เสมอยามลงเล่นในบ้าน เเละสถิติที่ผ่านมาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ที่ชัดเจน แต่ว่าในเวลานี้ บีจี ปทุมฯ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆเเละทีมค่อนข้างลงตัวมาก โดยคาดว่าเกมนี้ พีที ประจวบฯ เเละ บีจี ปทุมฯ น่าจะดวลกันสนุกแน่นอน แต่ต้องลุ้นจังหวะสุดท้ายว่าใครจะเฉียบคมกว่ากัน


ผลการแข่งขันที่คาด : พีที ประจวบฯ เฉือนชนะ 1-0 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial