แม็กไกวร์ บ่นอุบเกมรับ แมนยูฯ เสียประตูง่ายเกินไป

แม็กไกวร์ บ่นอุบเกมรับ แมนยูฯ เสียประตูง่ายเกินไป
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมีชื่อแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า แมนยูฯ จำเป็นต้องรีบปรับปรุงเกมรับให้แข็งแกร่งกว่าเดิม! หลังทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบน่าผิดหวัง 3-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบลีกเฟส นัดที่ 2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา(3 ตุลาคม)

กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ลงมาช่วยทีมตามตีเสมอ ปอร์โต้ ในนาทีที่ 90+1 กล่าวว่า "พวกเราคุยกันแล้วว่าเกมรับยังไม่ดีพอ ความจริงแล้วพวกเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ พวกเราจำเป็นต้องเหนียวแน่นกว่านี้หลังจากออกนำ 2-0 แต่สุดท้ายพวกเราผิดพลาดและโดนลงโทษ"


"พวกเราเล่นได้ดีมากตอนที่มีบอล และพวกเราก็เล่นได้แย่มากตอนที่เสียบอล พวกเราไม่สามารถเล่นกันแบบนี้ได้อีกเเล้ว ไม่เช่นนั้นคงเป็นเรื่องยากที่พวกเราจะประสบความสำเร็จ" แม็กไกวร์ กล่าวทิ้งท้าย


แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมและนำ ปอร์โต้ อย่างรวดเร็ว 2-0 ในช่วง 20 นาทีแรก แต่ว่าหลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ฟอร์มหลุดและพลาดท่าเสีย 3 ประตูรวด รวมทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งตัวเก่งชาวโปรตุเกส ยังถูกไล่ออกจากสนามหลังโดน 2 ใบเหลือง แต่ว่าสุดท้าย แม็กไกวร์ โขกประตูตีเสมอช่วยทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จในช่วงท้ายเกม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial