พรีวิว เอ็นเอฟแอล แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส @ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส @ แอตแลนต้า ฟัลคอนส์
“บัคคาเนียร์ส” จ่าฝูงกลุ่ม “เอ็นเอฟซี ใต้” บุกเยือน “ฟัลคอนส์” ที่เกมรุกอาจจะยังไม่เฉียบอย่างที่ต้องการ แต่ได้เปรียบในบ้าน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แอตแลนต้า ฟัลคอนส์

เวลา : 07.15 วันที่ .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นจ่าฝูง เอ็นเอฟซี ใต้ ชนะ แพ้ เกมนี้มาเยือน แอตแลนต้า ฟังคอนส์ สถิติ 2-2 ที่เพิ่งเอาชนะอีกหนึ่งเพื่อร่วมกลุ่มอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


บัคคาเนียร์ส เริ่มต้นซีซั่นได้ดีเกินคาด เอาชนะเพื่อนร่วมสาย เกมรวด และเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์กลุ่มนี้ไปเรียบร้อย ผลงานของ เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ก็ดีเกินกว่าที่คิดไว้ เกมล่าสุด คอมพลีตพาส 30 จาก 47 ครั้ง 347 หลา ทัชดาวน์ ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์ แถมยังนำห่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 24-0 


ซีซั่นที่แล้ว คู่นี้เจอกันแบ่งชัยชนะกันไป บุกไปชนะ ฟัลคอนส์ แต่กลับบ้านมาแพ้ ส่วนเกมบุกซีซั่นนี้ ยืนอันดับ 16 ในภาพรวม เกมวิ่งอันดับ 21 เกมขว้างอันดับ ส่วนเกมรับโดยรวมเป็นอันดับ 19 เล่นได้ดีมีวินัย เสียโทษน้อยเป็นอันดับ ในลีก เกมนี้ต้องรอดูอาการเจ็บผู้เล่นหลายคน ที่ต้องลุ้นหนักมี ปี จาเล่น แม็คมิลลัน และ เทรย์ พาล์เมอร์ ดีไลน์ วิลเลี่ยม โกสตัน และ คาลิจาห์ แคนซี่ย์ 


ฟัลคอนส์ เก็บชัยสัปดาห์ก่อนหน้ามาแบบเฉียดฉิวจากลูกเตะ 58 หลาของ ยังโฮ คู ที่เตะไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ในอาชีพ และเป็นฟิลด์โกลที่ ในเกมนั้น และมีทัชดาวน์จาก พิค-6 โโย ทรอย แอนเดอร์สัน ซึ่งภาพรวมของทีมดูดีมาก เคิร์ก เคาซินส์ คอมพลีตพาส 21 จาก 35 ครั้ง 238 หลา แต่มี อินเตอร์เซ็ปต์ 


เกมขว้างของ ฟัลคอนส์ อยู่ในอันดับ 20 และเมื่ออยู่หน้าบ้าน เปลี่ยนสกอร์เป็นทัชดาวน์ได้ไม่ดี อยู่อันดับ 28 ในลีก ว่ากันตามตรง แฟนๆ และทีมสตาฟฟ์น่าจะคาดหวังจากทั้งเกมบุกและ “กัปตัน เคิร์ก” มากกว่านี้ ส่วนเกมรับ โดยรวมอยู่อันดับ 20 จุดอ่อนอยู่ที่การป้องกันเกมขว้าง อันดับ 31 ในลีก ป้องกันเกมวิ่งอันดับ ถ้าเจอเกมขว้างที่มีประสิทธิภาพของ เมย์ฟิลด์ ก็น่าจะเหนื่อย


ทั้งสองผ่านแต่ละสัปดาห์มาอย่างยากลำบาก ฟัลคอนส์ ดูจะออกแรงมากกว่า ทั้งที่ จาก เกมแรกได้เล่นในบ้าน และช่วงที่เหลือถัดจากสัปดาห์นี้เกมในบ้านจะกระจายออก แต่ก็เหลือแค่ เกม ดังนั้นเกมนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนได้เลย ส่วน บัคส์ ก็มีจุดอ่อนเหมือนกัน ต้องป้องกันเกมวิ่ง ซึ่ง ฟัลคอนส์ ดูจะทำได้ดีกว่า นี่อาจเป็นเกมที่สูสีกัน และวัดความนิ่งของสองจอมทัพกับเกมรุก 


ผลที่คาด แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส 21-24 แอตแลนต้า ฟัลคอนส์


NFL WEEK 05

เวลา 07.15 วันที่ .แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แอตแลนต้า ฟัลคอนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 20.30 วันที่ .นิวยอร์ก เจ็ตส์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์บัฟฟาโล่ บิลส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .ดัลลัส คาวบอยส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial