สลอตรับโบโลญญ่าไม่ง่าย แม้หงส์แดงจะชนะ 2-0 ก็ตาม

สลอตรับโบโลญญ่าไม่ง่าย แม้หงส์แดงจะชนะ 2-0 ก็ตาม
อาร์เน่อ สลอต กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า โบโลญญ่า สร้างปัญหาให้กับทีมของตนไม่น้อย แม้ว่าสุดท้ายแล้วทีมหงส์แดงจะเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 ก็ตาม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่นัดแรกทีมหงส์แดงก็เก็บชัยชนะมาก่อนแล้ว หลังบุกไปชนะ เอซี มิลาน ได้ 3-1 ซึ่งเกมนี้ก็ยังคงไม่พลาด เก็บชัยชนะได้ตามคาดหลังได้ประตูจาก อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ในนาทีที่ 11 และครึ่งหลังมาได้ประตูปิดกล่องจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 75 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 5 บนตารางคะแนนในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 แต่ อาร์เน่อ สลอต ยอมรับว่าการเจอกับ โบโลญญ่า ในเกมนี้ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย โดยกล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย โบโลญญ่า สร้างความลำบากให้กับเราคล้ายๆ ในเกมกับ อตาลันต้า ด้วยการเล่นแบบประกบตัวต่อตัวทั่วทั้งสนาม"

"มันเลยทำให้เราต้องรอโอกาสที่เหมาะสม เพราะมันจะต้องมีโอกาสเกิดขึ้นแน่ซึ่งมันก็มีหลายครั้ง แต่การจ่ายบอลสุดท้ายของเราควรทำได้ดีกว่านี้"

"พวกเขามีไอเดียและแผนการเล่นที่ดีและยังเล่นเกมรุกด้วย เมื่อคุณต้องเจอกับทีมที่ครองบอลได้ดี บางครั้งคุณก็ต้องพบกับความยากลำบากและต้องทำงานหนัก ผู้รักษาประตูของเราต้องออกแรงเซฟถึง 2-3 ครั้ง ขณะเดียวกันเราก็ทำ 2 ประตูที่ดีในเกมนี้ โดยเฉพาะประตูที่สอง"

"มันเป็นงานยากเสมอเวลาที่ต้องเล่นกับทีมที่พร้อมจะเสี่ยงและกดดันเข้าใส่ โดยรวมแล้วมันเป็นผลการแช่งขันที่ดี แต่ผมคงยังไม่สามารถที่จะพอใจได้อย่างเต็มที่สำหรับเกมวันนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial