ฟลิค ยิ้มร่า! บาร์ซ่า ไล่ถล่ม ยัง บอยส์ 5-0

ฟลิค ยิ้มร่า! บาร์ซ่า ไล่ถล่ม ยัง บอยส์ 5-0
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือจอมแท็คติคของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมทุกคน! หลังจากคืนฟอร์มเก่งไล่ถล่มเอาชนะ ยัง บอยส์ สโมสรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอย 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีกเฟส นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา(1 ตุลาคม)

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีคมทุกคน พวกเราต้องพยายามเล่นกันให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากของพวกเรา พวกเราสามารถเก็บ 3 คะเเนนเต็มได้ตามเป้าที่วางไว้ เกมนี้ง่ายขึ้นหลังจากที่พวกเราออกนำ 1-0"


"ผมรู้ว่านักเตะทุกคนอยากจะเล่นเกมรุกต่อไปเรื่อยๆเพื่อยิงประตูเพิ่ม พวกเขาอาจจะหงุดหงิดบ้างที่ผมสั่งให้เปลี่ยนแท็คติคมาเน้นครองบอลมากขึ้นเพื่อเก็บเเรง ความจริงผมเองก็ชอบที่เห็นพวกเขาเล่นเกมรุกกันอย่างสนุกสนานเช่นกัน แต่ว่าพวกเรายังมีโปรเเกรมที่ต้องลงเตะอีกในช่วงสุดสัปดาห์"


บาร์เซโลน่า กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งพลาดท่าพ่าย โอซาซูน่า มาเเบบพลิกล็อค 2-4 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "บาร์ซ่า" ได้ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 8 เเละ 51, ราฟินญ่า นาทีที่ 34 และ อินญีโก มาร์ตีเนซ นาทีที่ 37 ส่วนอีก 1 ลูกมาจาก โมฮาเหม็ด อาลี กามาน่า แนวรับทีมเยือน ที่ทำเข้าประตูตัวเอง


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial