ศอกยอดฮิต! มอยกาโน ระดมฟันเอาชนะ TKO แซงต์ เดนิส

ศอกยอดฮิต! มอยกาโน ระดมฟันเอาชนะ TKO แซงต์ เดนิส
เรนาโต มอยกาโน นักสู้จากบราซิล สยบเสียงแฟนๆในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการไล่จามศอกถล่มเอาชนะ TKO เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส นักสู้เจ้าถิ่นไปได้หลังจบยกที่ 2 ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : MOICANO VS SAINT DENIS ณ สังเวียน Accor Arena ,กรุงปารีส ,ฝรั่งเศส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"คู่เอก" เป็นการดวลในพิกัดรุ่นไลต์เวตระหว่าง เรนาโต มอยกาโน ตัวอันตรายจากบราซิลวัย 35 ปี พบกับ เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส นักสู้เจ้าถิ่นชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี เปิดฉากยกแรกได้ไม่กี่อึดใจ มอยกาโน คว้าขาของ แซงต์ เดนิส ได้ก่อนเทคดาวน์และขึ้นคอนโทรลประเคนศอกใส่ แซงต์ เดนิส จนแตกยับตั้งแต่ยกแรก แต่ก็ยังเอาตัวรอดไปได้


เข้าสู่ยกที่ 2 แม้ว่ารูปเกมของ แซงต์ เดนิส จะดูดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ถูก มอยกาโน เปิดแผลจนเลือดอาบไปทั้งร่าง จบยกที่แพทย์สนามเช็คอาการของ แซงต์ เดนิส ก่อนสั่งยุติการต่อสู้ เนื่องจากแผลดังกล่าวอาจเป็นอันตรายต่อการมองเห็นและดวงตาของ แซงต์ เดนิส เป็นอันว่า เรนาโต มอยกาโน เป็นฝ่ายชนะ TKO เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส ไปได้หลังจบยกที่ 2 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 20 แพ้ 5 ขณะที่ แซงต์ เดนิส แพ้เป็นไฟต์ที่ 3 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC 307 : PEREIRA VS ROUNTREE JR. คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวตของ อเล็กซ์ เปเรย์รา เจ้าของตำแหน่งชาวบราซิลที่จะป้องกันเข็มขัดกับ คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์ ผู้ท้าชาวอเมริกันหัวใจไทย โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Delta Center ,ซอลท์เลค ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial