ลำพูน ชี้แจงเรื่องรังเหย้า ไฟสว่างผ่าน แต่ค่าแยงตาไม่ผ่าน

ลำพูน ชี้แจงเรื่องรังเหย้า ไฟสว่างผ่าน แต่ค่าแยงตาไม่ผ่าน
จิรภัทร จารุรัชต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมาแถลงถึงประเด็นที่แฟนบอลสงสัยทั้งเรื่องสนามแข่งขันและเรื่องผู้สนับสนุนของสโมสร

สโมสรลำพูน วอริเออร์ เปิดรังเหย้าชั่วคราว สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ไล่ถล่มเอาชนะ ระยอง เอฟซี 4-1 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(29 ก.ย. 67)


โดยทางด้าน จิรภัทร จารุรัชต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นที่แฟนบอลสงสัย มีใจความว่า "ผมมี 3 ประเด็นที่ได้รับมอบหมายจากสโมสรให้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆของทีม"


"อย่างแรกเกี่ยวกับคดีความที่หลายๆ เพจและสื่อบอกว่า ปปง. ยึดทรัพย์ ตอนนี้ดคียังไม่สิ้นสุดนะครับ ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนการขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาล เราจะไม่ก้าวล้ำ ล่วงเกินคำตัดสินใดๆ ของศาล ทุกอย่างให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล เรายอมรับจุดนี้"


"อย่างที่สองคือเรื่องของไฟและสนาม ค่าความส่องสว่างของเรานั้นผ่านมาตรฐาน แต่สิ่งที่เรายังไม่ผ่านมาตรฐานก็คือค่าความแยงตา ที่มันส่องเข้าสายตาของผู้เล่นเกินไป เราน้อมรับตรงนี้และจะกลับไปแก้ไขเพื่อให้ผ่านมาตรฐานและกลับมาใช้สนามลำพูนให้เร็วที่สุด"


"อย่างที่ 3 จากข่าวที่มีออกไปว่าผู้สนับสนุนได้ถอนตัว ใช่ครับ มีบางส่วนที่ถอนตัวไป แต่ว่าทีมลำพูน วอริเออร์ ไม่ได้มีผู้สนับสนุนแค่ 1-2 ราย เรามีหลายรายครับ แล้วก็ตอนนี้ผู้สนับสนุนที่ยังอยู่ขาก็ยังพร้อมซัพพอร์ตทีมต่อไป เราให้คำมั่นสัญญากับทุกคนว่าทีมเราจะเดินหน้าต่อไป จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ และเราจะกลับไปเล่นที่สนามของเราให้เร็วที่สุดครับ"

ลำพูน วอริเออร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial