พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์
เกมที่ควอเตอร์แบ็คสองฝ่ายจะได้วัดฝีมือการทำเกมบุก “บิลส์” ยังไม่แพ้ และมีเกมรุกดีที่สุดในลีก “เรฟเว่นส์” ก็พร้อมเปิดบ้านออกทุกอาวุธเพื่อชัยชนะ ภาคแรกของสองตัวเต็งแชมป์สาย เอเอฟซี เริ่ม!

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เวลา : 07.20 วันที่ 30 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



การต่อสู้ภาคแรกของสองตัวเต็งสาย เอเอฟซี บัฟฟาโล่ บิลส์ ที่ยังไม่แพ้พ่าย และเต็งแชมป์สาย ที่แพ้ไปแล้วอย่างน่าตกใจ จาก แมตช์แรก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่จะได้เล่นในบ้าน เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม และทั้งสองอาจพบกันในภาคถัดไปที่รอบเพลย์ออฟ


จอช อัลเลน ตัวเต็งเอ็มวีพีเริ่มฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม (ที่จริงก็มาแรงตลอด 2-3 ซีซั่นล่าสุดแต่ยังไม่ได้เอ็มวีพีสักทีขว้าง ทัชดาวน์ วิ่งอีก ครั้ง ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์ โดน แซ็ค เท่านั้น แนวรุก บิลส์ ทำเฉลี่ย 37.3 คะแนน ส่วนผู้เล่นรับบอลมากที่สุดคือ คาลิล ชาคีร์ 14 ครั้ง 168 หลา และ เจมส์ คุ้ก เกมวิ่งมากที่สุด 188 หลา 


เกมรับ บิลส์ เสียเฉลี่ย 16 คะแนน แต่ป้องกันเกมวิ่งไม่ดี อยู่อันดับ 24 เฉลี่ย 4.7 หลาต่อเพลย์ แต่ในภาพรวมถือว่าไม่แย่มาก เนื่องจากก่อนซีซั่นเริ่มต้นทีมรับสูงวัยคาดว่าจะเสียแต้มมาก หรือแย่กว่านี้ เกมนี้จะไม่มีตัวคุมปีก แทร์รอน จอห์นสัน และ ไลน์แบ็คเกอร์ เทอร์เรล เบอร์นาร์ด 


เรฟเว่นส์ เต็งแชมป์สายแพ้สัปดาห์แรกในการเจอแชมป์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จากนั้นแพ้สุดเซอร์ไพรส์ให้ ลาส เวกัส เรเดอร์ส แต่มาเอาชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ ได้ จากการทำเกมของทั้ง ลามาร์ แจ็คสัน เอ็มวีพีคนล่าสุด และตัววิ่งใหม่เอี่ยมหน้าตาคุ้นเคย เดอร์ริค เฮนรี่ ที่ช่วยกันทำมากกว่า 20 คะแนนในทุกสัปดาห์ เกมบุกมีความหลากหลาย แม้ที่ผ่านมาหนักไปทางวิ่ง


เกมรับดูน่าเป็นห่วงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันนี้ในซีซั่นที่แล้ว เสียเฉลี่ย 26 คะแนน และทั้ง เกมที่ผ่านมาโดนไปเกมละไม่ต่ำกว่า 25 คะแนน โดดเด่นที่ป้องกันเกมวิ่งอันดับ ในลีก แค่ 2.8 หลาต่อเพลย์ แต่ป้องกันเกมขว้างได้แย่ที่สุดในลีก ตัวแท็ค ไมเคิ่ล เพียร์ซ และโอไลน์ แอนดรูว์ วอร์ฮีส์ เจ็บแต่น่าจะลงได้ 


เกมบุกยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งสอง อาวุธเพียบ ควอเตอร์แบ็คมีฝีมือ ขว้างดี วิ่งได้ แถมยังวิ่งเร็ว วิ่งคล่อง ส่วนเกมรับต่างฝ่ายต่างมีปัญหาคนละแบบ นี่อาจเป็นเกมที่ทั้งสองทำสกอร์หลัก 20-30 ทั้งสองฝ่าย ว่ากันตามตรง ใครตั้งรับและหยุดอีกฝ่ายได้ดีกว่า น่าจะรับชัยชนะในเกมนี้ เมื่อนำการป้องกันเกมวิ่งและรับ บวกกับเกมบุกที่ทำมาใน เกมก่อนหน้า บิลส์ ดูดีกว่าเล็กน้อย 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 35-31 บัลติมอร์ เรฟเว่นส์


NFL WEEK 04

เวลา 07.20 วันที่ 30 .บัฟฟาโล่ บิลส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ .เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial