พรีวิว เอ็นเอฟแอล มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ @ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ @ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส
“ไวกิ้งส์” เป็นทีมไร้พ่ายที่โชว์ฟอร์มสุดเซอร์ไพรส์ ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นการทดสอบฝีมือของ “แพ็คเกอร์ส” ว่าเก่งกับทีมไม่มีทางสู้หรือเป็นของจริง

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เวลา : 00.00 วันที่ 30 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หนึ่งในทีมไร้พ่ายจาก สัปดาห์แรก จะบุกเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อนร่วมกลุ่ม เอ็นเอฟซี เหนือ ที่แบ่งชัยชนะกันไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้ สัปดาห์นี้ มาลิค วิลลิส จะมากับแผนเหนือคาดอีกหรือไม่


ไวกิ้งส์ ปล่อย เคิร์ก เคาซินส์ ไป แอตแลนต้า แต่กลับกลายเป็นว่าทีมในช่วงต้นซีซั่นยังไปได้ดี กลายเป็นทีมที่ทำผลงานได้เซอร์ไพรส์ที่สุดก็ว่าได้ และถล่ม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทีมดาวรุ่งม้ามืดในซีซั่นนี้ยับเยิน แซม ดาร์โนลด์ ขว้าง ทัชดาวน์ ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์ แต่บททดสอบในการเจอทีมที่เก่งเกมรับน่าจะอยู่ที่ แลมโบ ฟิลด์ ในสัปดาห์นี้ 


จัสติน เจฟเฟอร์สัน เป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในลีก ซึ่งช่วย ดาร์โนลด์ ได้มากทีเดียว รับบอล 14 ครั้ง 273 หลา ทัชดาวน์ และยัมีตัววิ่ง แอรอน โจนส์ ที่จะกลับมาเจอทีมเก่า เกมรับ ไวกิ้งส์ เสียเฉลี่ย 10 คะแนนต่อเกม น้อยเป็นอันดับ ในลีก แต่สัปดาห์นี้อาจไม่มีเซ็นเตอร์ แกเร็ธ แบรดบิวรี่ ลุ้นอาการเช่นเดียวกับ อีวาน เพซ จูเนียร์


มาลิค วิลลิส ลงทำหน้าที่แทน จอร์แดน เลิฟ ที่พักไปเพราะอาการบาดเจ็บหัวเข่า สัปดาห์แล้ว แถมยังสามารถรังสรรค์แผนตามสั่ง หลังจากแก้แค้น เทนเนสซี ไททั่นส์ ทีมเก่าไปเมื่อสัปดาห์ก่อน สัปดาห์นี้คงจะเจอบททดสอบที่ยากจะรับมือ แต่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ก็ยังวางแผนอันยอดเยี่ยมได้อยู่ ไม่ว่าสัปดาห์นี้จะให้ใครเป็นจอมทัพ 


วิลลิส ทำได้มากกว่าคอมพลีตพาส 73.5 เปอร์เซ็นต์ 324 หลา เพราะวิ่งได้อีก 114 หลา ทำทัชดาวน์จากเกมบนพื้น พ่วงด้วยปีกอนาคตไกลหลายตัว แต่เกมนี้ต้องรอเช็คอาการ เจย์เดน รี้ด และ ลุค มัสเกรฟ เกมรับเสียเฉ,ี่ย 19.3 คะแนน แต่ สัปดาห์ล่าสุดโดนไปสัปดาห์ละ 14 คะแนน 


ต้องเข้าใจก่อนว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา แพ็คเกอร์ส เจอทีมอย่าง อินเดียนาโพลิส โคลต์ส และ เทนเนสซี ไททั่นส์ ที่ขาลงไม่มีทางสู้ เกมนี้จึงน่าจะเป็นการวัดคุณภาพ วิลลิส อย่างแท้จริง ถ้าได้ลง แต่ถ้า เลิฟ หายจากอาการเจ็บ ก็อาจจะได้เห็นเกมที่น่าจะตื่นเต้นขึ้นอีกนิด และเกมรับ ไวกิ้งส์ จะเตรียมแผนมาปิดทางวิ่งของ วิลลิส อย่างแน่นอน ส่วน ดาร์โนลด์ ก็ต้องหาทางเอาตัวรอด และหา เจฟเฟอร์สัน ให้เจอ เป็นไปได้ว่าสกอร์ที่ออกมาจะไม่หวือหวา แต่ถ้าจะมีฝั่งไหนเชือดเฉือนชัยชนะ ก็คงเป็น ไวกิ้งส์ ที่ดูดีกว่า ไม่ว่าอีกฝ่ายจะใช้ใครเป็นควอเตอร์แบ็ค 


ผลที่คาด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 17-14 กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส


NFL WEEK 04

เวลา 00.00 วันที่ 30 .. (คืนวันอาทิตย์มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 30 .บัฟฟาโล่ บิลส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ .เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial