พรีวิวฟุตบอลไทย : ลำพูน วอริเออร์ พบกับ ระยอง เอฟซี

พรีวิวฟุตบอลไทย : ลำพูน วอริเออร์ พบกับ ระยอง เอฟซี
ลำพูน วอริเออร์ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ โดยออกสตาร์ทเวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี

พรีวิว ฟุตบอลไทยลีก 2024/25

ลำพูน วอริเออร์ VS ระยอง เอฟซี

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.

สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี

ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 1


ลำพูน วอริเออร์ 

"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ เพิ่งบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี มาแบบขาดลอย 0-4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ ลำพูน วอริเออร์ พลาดท่าเป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาล โดยล่าสุดเก็บได้ 8 คะเเนน จากการลงสนาม 7 นัด(ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3) รั้งเป็นอันดับที่ 12 ของตาราง

คาดว่าเกมนี้ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่งเพื่อเติมความสดให้กับทีม แต่โดยรวมน่าจะยืดตัวหลักๆชุดเดิม นำโดย วิคเตอร์ การ์โดโซ่ , กิเก้ ลินาเรส , โมฮัมหมัด ออสมาน , ออสคารี่ คอกโคเน่น , อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ กิลเญเม่ เนเกบา


ระยอง เอฟซี 

"ม้านิลมังกร" ผลงานย่ำแย่หลังไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยนัดที่แล้วได้เล่นในบ้านแต่พลาดท่าพ่าย "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 0-3 โดยล่าสุดมีเพียงเเค่ 5 คะเเนน จากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

เกมนี้ "ม้านิลมังกร" ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่า คาร์ลอส เอดูอาร์โด กุนซือใหญ่ชาวแซมบ้า เตรียมส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อลุ้นเก็บเเต้ม นำโดย กรกฎ พิพัฒน์นัดดา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย, คาทาโนะ ฮิโรมิชิ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, อมานี อกีนันโด้, ดีเอโก้ ซิลวา, ยาเซียร์ อิสลามี่, สเตนิโอ จูเนียร์ และ อาทิตย์ บุตรจินดา 


ความน่าจะเป็นของเกม

ลำพูน วอริเออร์ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยที่ยังต้องลงเล่นใน สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ฯ ต่อไป แต่ผลงานที่ผ่านมาถือว่าใช้ได้เพราะยังไม่แพ้ที่นี่เลยในฤดูกาลนี้ ส่วนทาง ระยองฯ เกมนอกบ้านไม่มีแต้มเลยมาแล้ว 2 นัด รวมทั้งฟอร์มช่วงหลังก็ดูค่อนข้างน่าผิดหวังมาก คาดว่าเกมนี้ภาพรวมไม่ต่างกันแต่ทีเด็ดทีขาด ลำพูน วอริเออร์ น่าจะทำได้ดีกว่า


ผลการแข่งขันที่คาด ลำพูน วอริเออร์ ชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial