อัลเลน ดีใจแทง "แม็กซิมั่มเบรก" ฉลุยรอบก่อนรองฯ

อัลเลน ดีใจแทง "แม็กซิมั่มเบรก" ฉลุยรอบก่อนรองฯ
มาร์ก อัลเลน นักสอยคิวชาวไอร์แลนด์เหนือ จัดการแทงไม้เดียว 147 แต้ม "แม็กซิมั่มเบรก" ในการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก "บริติช โอเพ่น 2024" ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนเดินหน้าผ่านเข้าสู่ "รอบก่อนรองชนะเลิศ" ได้สำเร็จ!

ควันหลงของ "บริติช โอเพ่น 2024" ณ สังเวียน เดอะ เซนทอร์ เมืองเชลต์แนม เมื่อคืนที่ผ่านมา(26 ก.ย. 67) คู่ระหว่าง มาร์ก อัลเลน มืออันดับ 3 ของโลก พบกับ เบน เมอร์เทนส์ มืออันดับ 94 ของโลก 


ปรากฏว่า อัลเลน สามารถทำ "แม็กซิมั่มเบรก" ได้สำเร็จในเฟรมที่ 2 โดยนับเป็นครั้งที่ 2 ของเขาในปี 2024 ที่สามารถแทง "แม็กซิมั่มเบรก" ได้สำเร็จ รวมทั้งยังเป็นการทำ "แม็กซิมั่มเบรก" ครั้งที่ 4 ในชีวิตของ เจ้าตัว


ล่าสุด อัลเลน ที่เตรียมลงแข่งกับ จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 1 ของโลก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ กล่าวว่า "การทำแมกซิมั่มเบรกแตกต่างจากการคว้าแชมป์อย่างสิ้นเชิง ตอนเเรกผมคิดว่าจะแทงกันหลังทำไปแล้ว 72 แต้ม แต่สุดท้ายลองเสี่ยงเล่นลูกยากและไปต่อจนถึง 147 แต้ม"


"ผมมีความสุขมากทุกครั้งที่คว้าแชมป์ และผมก็ตื่นเต้นมากทุกครั้งที่ทำแม็กซิมั่มเบรกได้ การความแชมป์คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ส่วนการทำแม็กซิมั่นเบรกคือความภาคภูมิใจที่ช่วยให้อะดรีนาลีนของผมสูบฉีด ผมดีใจมากที่ทำได้อีกครั้งต่อหน้าผู้ชมทุกคนที่นี่"


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial