พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 พีที ประจวบฯ รับมือ การท่าเรือฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 พีที ประจวบฯ รับมือ การท่าเรือฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เกมคู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี เปิดรังรับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567

พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี 

สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : ฐาปกรณ์ ทองก้อน


เจ้าถิ่น "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยผลงานที่ไม่เลว กับการเก็บได้ 10 คะแนน แต่ล่าสุดบุกไปโดน บุรีรัมย์ฯ แชมป์เก่ากดมา 6-0 แต่ถ้าดูรายละเอียดเกมไม่ได้เป็นรองขนาดนั้น มาถึงเกมนี้ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ จะพาทีมเจอกับอดีตสังกัดเก่าของตัวเองทั้งสมัยเป็นผู้เล่นและโค้ช แน่นอนว่าจะต้องทำผลงานออกมาให้ดี แถมยังเป็นการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล


ในส่วนของสภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งดูแล้วน่าจะมีการปรับจากเกมนัดล่าสุดบางตำแหน่ง ส่วมแกนหลักยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น ฉัตรมงคล ทองคีรี, บาร์รอส ทาร์เดลลี่, ตาอัว เฟร์เรร่า ดอส ซานโตส รวมถึง วานเดอร์ หลุยส์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ พีที ประจวบ เอฟซี (ระบบ 3-4-1-2)

ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลังมี ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, แอร์ตอน ติราบาสซี่, อามีร์อาลี เซกินี่ เป็นวิงแบ็กสองฝั่ง แดนกลางวาง ฉัตรมงคล ทองคีรี, ชุติพนธ์ ทองแท้, สหรัฐ กันยะโรจน์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, วานเดอร์ หลุยส์ แดนหน้าส่ง บาร์รอส ทาร์เดลลี่ และ ตาอัว เฟร์เรร่า ดอส ซานโตส ลงล่าตาข่าย


ทางฝั่งทีมเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เพิ่งจะสะดุดแพ้ในเกมลีกเป็นนัดแรก หลังโดน บีจี ปทุมฯ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ถึงถิ่น 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นเต็มที่ โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ที่มีโอกาสเยอะแต่จบไม่ลง เพื่อกลับมาเดินหน้าเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมยังไม่มี สมพร ยศ ผู้รักษาประตูที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ รวมถึง โนโบรุ ชิมูระ ที่พักยาว 2 เดือน และ ฟรานส์ ปูโตรส ก็น่าจะยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ในรายของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่เจ็บจากเกมล่าสุดก็มีโอกาสพลาดลงสนาม แต่ขุมกำลังรายอื่นๆก็พร้อมทำหน้าที่ นำโดย บดินทร์ ผาลา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, เควิน ดีรมรัมย์ รวมถึง วิลเลน โมต้า


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ การท่าเรือ เอฟซี (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู วรวุฒิ ศรีสุภา กองหลังส่ง อัสนาวี มังกูวาลัม, เฉลิมศักดิ์ อักขี, เฉลิมศักดิ์ อักขี, เควิน ดีรมรัมย์ กองกลางวาง ไอแซค ฮอนนี่, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แนวรุกส่ง ปฐมพล เจริญรัตนภิรมย์, บดินทร์ ผาลา และ วิลเล่น โมต้า ลงล่าตาข่าย


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ เพราะต่างฝ่ายต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ในเกมลีกนัดล่าสุด เพราะฉะนั้นจะวัดกันที่ความเฉียบความในพื้นที่สุดท้ายว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน สุดท้ายมองว่า ทีมเยือน การท่าเรือฯ น่าจะมีทีเด็ดและบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้


สกอร์ที่คาด : การท่าเรือฯ บุกชนะ พีที ประจวบฯ 2-1

truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial