ลำพูน พร้อมทำทุกทางเพื่อกลับไปเตะในรังเหย้าตัวเอง

ลำพูน พร้อมทำทุกทางเพื่อกลับไปเตะในรังเหย้าตัวเอง
สโมสรลำพูน วอริเออร์ ยืนยันพร้อมทำทุกวิถีทางที่จะกลับไปลงแข่งขันในสนามเหย้าของตัวเอง ในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ ระยอง เอฟซี วันอาทิตย์นี้(29 ก.ย. 67)

หลังจากก่อนหน้านี้ สโมสรลำพูน วอริเออร์ จำเป็นต้องโยกมาใช้สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชียงใหม่ เนื่องจากสนามลำพูน วอริเออร์ สเตเดียม กำลังปรับปรุงเรื่องไฟส่องสว่างให้เป็นไปตามมาตรฐานไทยลีก


ล่าสุดทางไทยลีก ได้อนุญาตให้สโมสรลำพูน วอริเออร์ กลับไปลงเล่นที่วอริเออร์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของตัวเองได้อีกครั้ง เนื่องจากปัญหาอุทกภัยที่เชียงใหม่ ทำให้การเดินทางยากลำบาก


ขณะที่ทางสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร มีใจความว่า


เรียน แฟนบอลสโมสร ลำพูน วอริเออร์


เนื่องจากการแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 8 คู่ระหว่างลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านพบกับระยอง เอฟซี ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องสนามเพื่อประกาศให้กับแฟนบอลราชันโคขาวได้ทราบ เนื่องจาก ทางสโมสรฯ กำลังรอข้อสรุปจากทางไทยลีก


ซึ่งช่วงเย็นของวันนี้ 27 กันยายน 2567 ทางไทยลีกจะลงตรวจสอบ "สนามลำพูน วอริเออร์ สเตเดี้ยม" เพื่อเช็คความส่องสว่างของไฟและความพร้อมของการเตรียมจัดการแข่งขัน เพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน


แน่นอนว่าสโมสรฯ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราได้เล่นที่รังเหย้าของเรา เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสกับเกมไทยลีกในจังหวัดของเรา เรากำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุด


ข่าว "สนาม วอริเออร์ สเตเดี้ยม" ยังคงใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งหนังสือเป็นการอายัดทางทะเบียน เพื่อไม่ให้โอนย้ายทรัพย์สินได้ ส่วนคดีกำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา ยังไม่เสร็จสิ้น


ทางสโมสรฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากเราได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เราจะแจ้งให้แฟนบอลทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันภายในวันพรุ่งนี้


สโมสรลำพูน วอริเออร์

สโมสรลำพูน วอริเออร์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial