แยน รอบวก ฟิเกเรโด พ่วงรอบชิง ROAD TO UFC ซีซั่น 3

แยน รอบวก ฟิเกเรโด พ่วงรอบชิง ROAD TO UFC ซีซั่น 3
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้ฤกษ์บุกทวีปเอเชียอีกครั้ง ด้วยการระเบิดศึกศึก UFC FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ Galaxy Arena เขตบริหารพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป

โดยคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO เป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตัมเวตที่ทุกคนรอคอยระหว่าง ปีเตอร์ แยน อดีตแชมป์โลกชาวรัสเซียวัย 31 ปี จะพบกับ เดเวซง ฟิเกเรโด นักสู้จอมเก๋าจากบราซิลที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์ UFC รุ่นฟลายเวต ขณะที่รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง หยาน เสี้ยวหนาน นักสู้วัย 35 ปีจากประเทศจีน จะดวลกับ ทาบาธา ริคคี คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 29 ปี


นอกจากศึก UFC FIGHT NIGHT MACAU: YAN vs. FIGUEIREDO แล้วยังมีศึก ROAD TO UFC ทัวร์นาเมนต์ ที่จะคัดเลือกนักสู้ 8 คนจาก 4 พิกัดรุ่นได้แก่ รุ่นฟลายเวต รุ่นแบนตัมเวต รุ่นเฟเธอร์เวต และรุ่นไลท์เวตเพื่อเซ็นสัญญาเข้าสู่ UFC โดยในซีซั่นที่ 3 มีการ เปิดตัวไปในวันที่ 18-19 พฤษภาคม ที่ ผ่านมา ณ UFC Performance Institute (UFC PI) ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการประกบคู่มีดังต่อไปนี้

.

รอบชิงชนะเลิศรุ่นฟลายเวต

กีรู ซิงห์ ซาโฮตา (อินเดีย) VS ชอย ดง ฮุน (เกาหลีใต้)

.

รอบชิงชนะเลิศรุ่นแบนตัมเวต

ยู ซู ยง (เกาหลีใต้) vs ป้า เอ๋อ เกิง (จีน)

.

รอบชิงชนะเลิศรุ่นเฟเธอร์เวต

จู คาง จื่อ (จีน) VS ซี่ บิน (จีน)

.

รอบชิงชนะเลิศรุ่นสตรอว์เวตหญิง

เฟง เสี้ยว ซาน (จีน) VS ฉี หมิง (จีน)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial