พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 เมืองทองฯ ปะทะ ขอนแก่นฯ

พรีวิวฟุตบอลไทยลีก1 เมืองทองฯ ปะทะ ขอนแก่นฯ
พรีวิวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ประจำวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เกมคู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด (5) พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  (16)

สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสดทางแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

ผู้ตัดสิน : ชัยฤกษ์ งามสม


"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่แพ้ใครมา 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมได้พักมาเต็มๆเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะโปรแกรมที่จะเยือนสุโขทัยฯ ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป มาถึงเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านเจอกับทีมท้ายตาราง แน่นอนว่า จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือใหญ่ของทีมตั้งเป้าหมายเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว


ในส่วนของสภาพทีมต้องเช็กร่างกายของ กรวิชญ์ ทะสา ว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย คคนะ คำยก, อาลี ซิสโซโก้, ปรเมศย์ อาจวิไล 


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ เมืองทอง ยูไนเต็ด (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู โสภณวิชญ์ รักญาติ กองหลัง ทริสตอง โด, อับบอส โอตาโคนอฟ, อาลี ชิสโซโก้, สถาพร แดงสี กองกลางวาง พิชา อุทรา, เดนิส บุชน์ยา, แพทริก สเตร้าสส์ แดนหน้าส่ง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท, คคนะ คำยก และ เอมิล โรบัค


ทางฝั่ง "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังคงจมอันดับสุดท้ายของตาราง ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาต้องเยือนทีมในโซนหัวตาราง แน่นอนว่าทางด้าน เซอร์ยาน เทรโลวิช กุนซือใหญ่ของทีมน่าจะมาแบบรัดกุมแล้วรอจังหวะสวนกลับ เพื่อโอกาสเก็บ 1 คะแนนกลับบ้านให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะต้องเช็กสภาพของ ริว ซึง อู นักเตะเกาหลีใต้ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ซึ่งดูแล้วจำเป็นต้องเข็นลงหากไม่เต็มร้อย ส่วนขุุุมกำลังรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ชิษณุพงษ์ โชติ, เบรนเนอร์ รวมถึง จิรวัฒน์ วังทะพันธ์


รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (ระบบ 3-4-3)

จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เฝ้าเสา กองหลังมี วสันต์ ฮมแสน, ดิเอโก้ แลนดิส, ทินกร อสุรินทร์ แดนกลางวาง  ภาณุพงศ์ หาญสุริย์, ปาณเดชา เงินประเสริฐ, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ภานุพงศ์ พลซา กองหน้าส่ง ชิษณุพงษ์ โชติ, เบรนเนอร์ และ ริว ซึง วู 


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ทั้งสองทีมแตกต่างกันพอสมควร เจ้าถิ่นออกสตาร์ทดีและกำลังมั่นใจ ส่วนทีมเยือนมาด้วยสภาพที่ไม่สู้ดีนัก เพราะผลงานภาพรวมยังไม่ตามเป้า แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นเกมนี้ก็เป็นอีกงานที่หนักหนาสาหัส


สกอร์ที่คาด : เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ ขอนแก่นฯ 3-0

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial