พรีวิว : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี

พรีวิว : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี
พรีวิว : ฟุตบอลไทยลีก 2024/25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. สนาม : ทรู สเตเดี้ยม

พรีวิว : ฟุตบอลไทยลีก 2024/25

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.

สนาม : ทรู สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 2


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

"แข้งเทพ" ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องและไม่แพ้ใครมาเเล้ว 6 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) โดยเกมล่าสุดไปถล่ม ระยอง เอฟซี ได้แบบขาดลอย 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสถานการณ์บนตารางคะแนน "แข้งเทพ"  เก็บไปแล้ว 14 แต้ม รั้งเป็นอันดับที่ 3 


เกมนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน มีปัญหาในการจัดตัวเล็กน้อยหลังจาก เอเวอร์ตัน ปราการหลังจอมแกร่ง ติดโทษแบนเพราะว่าโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมล่าสุด โดยคาดว่า มานูเอล ทอม เบียร์ จะถูกส่งลงไปทำหน้าที่แทน ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ปกเกล้า อนันต์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาห์มูด เอด, ริไชโร ซิฟโควิช หรือเเม้แต่ มูห์เซน อัล-กาสซานี่ 


ราชบุรี เอฟซี

"ราชันมังกร" ผลงานยังไม่ค่อยสม่ำเสมอแต่สามารถกลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้งในเกมล่าสุด หลังจากเปิดบ้านต้อนเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า ไปแบบขาดลอย 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เเละนับเป็นการกลับมาเก็บชัยชนะครั้งเเรกในรอบ 4 เกมหลังสุดของ ราชบุรี เอฟซี


"โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย กุนซือขัดตาทัพ ที่เข้ามาแทน "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ จะยังได้รับโอกาสโชว์ผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าผู้เล่น  11 ตัวจริของ "ราชันมังกร" จะไม่เปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดมากนัก นำโดย โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, ทัตสึยะ ทานากะ, เจสซี่ เคอร์แรน, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร และ เกลม็องต์ เดแปร์ 


ความน่าจะเป็นของเกม

"แข้งเทพ" อาาจจะฟอร์มดีต่อเนื่องแต่สถิติที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้เหนือกว่า "ราชันมังกร" มากนัก โดยสถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะไป 3 ครั้ง, ราชบุรี เอฟซี ชนะไป 2 ครั้ง เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ดูแล้ว "แข้งเทพ" ไม่ได้เหนือกว่า "ราชันมังกร" มากมายนัก คาดว่าเต็มที่น่าจะทำได้แค่เฉือนชนะไปหวุดหวิด


ผลการแข่งขันที่คาด : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial