พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ดัลลัส คาวบอยส์ @ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส
“คาวบอยส์” ต้องการชัยชนะเพื่อคลายความกดดันให้กับควอเตอร์แบ็คค่าเหนื่อยแพงที่สุด ขณะที่ “ไจแอนท์ส” ก็ต้องการแรงส่งเพื่อไปต่อ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ดัลลัส คาวบอยส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส

เวลา : 07.15 วันที่ 13 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ดัลลัส คาวบอยส์ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังจากการประกาศสัญญาของ แด็ค เพรสค็อตต์ ซึ่งทำให้เกิดความกดดันทั้งตัวควอเตอร์แบ็คและทีม แถมยังเจอคู่แข่งตึงมืออย่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตัวเต็งของสาย เอเอฟซี ส่วน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้องการชัยชนะต่อเนื่องเพื่อเป็นพลังส่งต่อ


หลังจากประเดิมฤดูกาลด้วยชัยชนะและประกาศสัญญาใหม่ของ เพรสค็อตต์ แฟนๆ คาวบอยส์ ก็นั่งไม่ติด เพราะแพ้ให้ทั้ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยสัปดาห์ล่าสุด เล่นไม่ดี ควอเตอร์แรก มาไล่ควอเตอร์สุดท้ายก็ไม่ทันแล้ว แถม เรฟเว่นส์ ยังเจอสถานการณ์หลังชนฝา เพราะต้องการตีไข่แตกชนะเกมแรกของซีซั่น และแนวรับ คาวบอยส์ ก็ป้องกันเกมวิ่งได้ไม่ดี 


เกมขว้าง คาวบอยส์ เป็นที่ ในลีกด้วยค่าเฉลี่ย 269.7 หลา แต่เกมวิ่งไปไกลอันดับ ที่ 29 เฉลี่ย 73.7 หลาต่อเกม แต่พอขยำรวมเป็นคะแนน เฉลี่ย 25.7 คะแนน ก็สูงถึงอันดับ แต่เกมรับเสียไปแล้ว 29.7 คะแนน เป็นอันดับ 30 ในลีก เพรสค็อตต์ คอมพลีตพาส 74 จาก 122 ครั้ง 851 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ โดนแซ้ค ครั้ง สัปดาห์นี้ต้องรักษามาตรฐาน 


ไจแอนท์ส เริ่มฤดูกาลไม่สวย แพ้รวด เกม แต่แก้ตัวในสัปดาห์ที่แล้วในการเจอกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดนนำไปก่อน แต่มาแก้คืนนำ 21-7 ช่วงพักครึ่ง อีกครึ่งที่เหลือไม่ได้ทำสกอร์เพิ่ม แต่เกมรับทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และเสียสกอร์เฉลี่ย 15 คะแนนต่อเกม เป็นอันดับ 20 อยู่กลางๆ 


เกมบุกทั้งวิ่งและขว้างเฉลี่ยอันดับ 19 ในลีก แดเนี่ยล โ๗นส์ คอมพลีตพาส 62 จาก 104 ครั้ง 600 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์ เซ็ปต์ โดนแซ็ค ครั้ง เกมบุกลุ้นอาการเจ็บนิ้วมือของ ดาริอุส สเลย์ตัน ส่วนเกมรับ ตัวคุมปีก อดอรี แจ็คสัน และ ดรูว์ ฟิลลิปส์ ไม่ได้ลงซ้อมมาตั้งแต่วันจันทร์ ไม่มีชื่อในสัปดาห์นี้แน่นอน 


เพรสค็อตต์ มีสถิติดีมากในการเจอ ไจแอนท์ส 12 ครั้งล่าสุดที่เจอกันเก็บได้ทั้งหมด เกมที่แพ้ต้องย้อนไปเดือนม.. 2021 สมัย แอนดี้ ดาร์ลตัน เปรียบเทียบเกมรุกก็เป็น คาวบอยส์ ที่ดูดีกว่า และเกมรับ ไจแอนท์ส ไม่ค่อยสมบูรณ์ในสัปดาห์นี้


ผลที่คาด ดัลลัส คาวบอยส์ 28-20 นิวยอร์ก ไจแอนท์ส


NFL WEEK 04

เวลา 07.15 วันที่ 27 .ดัลลัส คาวบอยส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ 30 .. (คืนวันอาทิตย์มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 30 .บัฟฟาโล่ บิลส์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 วันที่ .เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial