อันเชลอตติ ยอมรับ มาดริด เล่นดีเเค่ 60 นาที!

อันเชลอตติ ยอมรับ มาดริด เล่นดีเเค่ 60 นาที!
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือจอมเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าลูกทีมเล่นได้น่าผิดหวังมากในช่วง 30 นาทีสุดท้าย! ก่อนจะเบียดเอาชนะ อลาเบส ไปแบบหวุดหวิด 3-2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา(24 กันยายน)

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "พวกเราเล่นกันได้ดีมากในช่วง 60 นาทีเเรก แต่หลังจากนั้นพวกเราทำได้ไม่ดีนัก ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้พวกเขากลับมาได้ นี่คือสิ่งที่เห็นได้เป็นประจำในเกมฟุตบอล พวกเราต้องกลับไปแก้ไขสิ่งต่างๆให้ดีขึ้น"


นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังยืนยันว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่หลายๆคนกังวล แต่ถูกเปลี่ยนออกเพราะไม่อยากให้ฝืนเล่นต่อเนื่องจาก เจ้าตัว เริ่มมีอาการอ่อนล้า 


มาดริด ออกนำห่าง อลาเบส 3-0 จากประตูของ ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 1, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 40 และ โรดรีโก้ นาทีที่ 48 แต่ว่า อลาเบส ไม่ยอมง่ายๆไล่คืนได้ 2 ประตูจาก การ์ลอส เบนาวีเดซ นาทีที่ 85 และ กีเก้ การ์เซีย นาทีที่ 87 


ก่อนที่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" จะเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 17 แต้ม จากการลงสนาม 7 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า "จ่าฝูง" ที่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด อยู่เพียงเเค่ 1 แต้ม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial