เทกุ แฮปปี้ บีจี บุกชนะ ท่าเรือ ชดเชยความผิดหวังแฟนบอล

เทกุ แฮปปี้ บีจี บุกชนะ ท่าเรือ ชดเชยความผิดหวังแฟนบอล
มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆที่ทีมสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ถึงถิ่น การท่าเรือ เอฟซี ชดเชยความผิดหวังให้กับแฟนบอล

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(22 ก.ย. 67) เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตาราง


ทางด้าน มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "ผมบอกลูกทีมว่านัดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เราเดินหน้าตามเป้าหมายที่วางเอาไว้สูง เพราะมันเป็นเกมในช่วงต้นซีซั่น เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้"


"การท่าเรือฯมีจุดแข็งที่เกมรุก และมีนักเตะที่สามารถหมุนเวียนกันได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องเตรียมแผนมารับมือด้วยการพยายามตัดเกมแดนบนแล้วเปลี่ยนจากรับเป็นรุก"


"ในช่วงต้นเกมบุกของเราดูจะเกร็งๆกันไป แต่พอได้ประตูขึ้นนำก็มีความนิ่งมากขึ้น ที่ผ่านมาปัญหาของเราคือพอนำแล้วไม่สามารถปิดเกมได้ แต่เกมนี้เราสามารถยิ่งเพิ่มได้ในครึ่งหลัง ส่งผลให้เราสามารถเป็นฝ่ายที่คุมเกมเอาไว้ ซึ่งก็มาจากการที่เราพยายามเน้นเรื่องจังหวะจบสกอร์ในช่วงฝึกซ้อม"


"ตอนที่โดนไล่มา 1-2 เราก็พยายามแก้ไขและเล่นเกมรับให้แน่นกว่าเดิม เพราะ 3 แต้มในเกมนี้สำคัญมาก ก่อนหน้านี้เราได้ผลการแข่งขจันที่ไม่ดี ทำให้แฟนบอลอึดอัด เราจึงพยายามที่จะแก้ไขเรื่องนี้ด้วยการสร้างผลงานที่ดีในสนามให้ได้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ และชดเชยความรู้สึกผิดหวังที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้"


FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial